Hôm nay, Constantine chia sẻ rằng việc rời khỏi Instagram, TikTok, Facebook và Snapchat không phải là không có thách thức, đó là “những thách thức đáng kể, từ bỏ hơn 10 triệu người theo dõi và phạm vi tiếp cận ngay thức thì mà chúng mang lại”.của Big Tech đang nới lỏng, "vìnhững nền móng này đã được trao lại gương mặt", ông giảng giải và nói thêm rằng "tuốt tuột chúng đều là tâm điểm trong lễ nhậm chức của Trump, vì vậy tôi nghĩ rằng hiện nay có nhiều người hiểu điều đó hơn và chúng ta sẽ thấy nhiều người dùng hơn nữa chuyển sang các nền tảng khác cung cấp các dịch vụ na ná theo cách phi tụ tập hơn, như Bluesky." Bất chấp sự ra đi, khách hàng của Lush 4 vẫn tiếp chuyện luận bàn về thương hiệu trực tuyến, ông xác đó không đổi thay: khách hàng của chúng tôi tiếp tục nói về sản phẩm của chúng tôi và chia sẻ trải nghiệm của họ trên các nền móng tầng lớp mà họ cảm thấy thoải mái khi dùng."

Xây dựng nền móng sở hữu

Không có các kênh truyền thông tầng lớp truyền thống, Lush thay vào đó chuyển hướng tụ họp vào các nền móng của riêng mình. Constantine cho biết: “Chiến lược chính của chúng tôi bây giờ là tập các dụng cụ tầng lớp, cũng như các
nền móng truyền thông và thương mại”.

Các con số phản ảnh sự tham dự ngày càng tăng của người tiêu dùng: Lush hiện có 1,75 triệu người dùng ứng dụng, với một triệu người chọn nhận thông tin đẩy và sáu triệu người đăng ký nhận bản tin toàn cầu của công ty, ông san sớt.
"Chúng tôi tương tác với Cộng đồng Lush tận tụy của mình trên Discord, đây là một không gian sạch để nhận phản hồi và định hướng tức thì về những gì Nội dung video cũng đã trở nên cột trụ, với một kênh YouTube phổ quát thẳng tắp tổ chứ c Lush 4 Lovense về các chiến dịch và ra mắt sản phẩm. "Chúng tôi đang nối theo dõi việc kiểm duyệt và tính an toàn của các nền tảng này song song cũng để mắt đến sự gia tăng của các nền móng truyền thông
tầng lớp thay thế như BlueSky", Constantine nói thêm.

trọng điểm của sự hiện diện kỹ thuật số mới của Lovense Lush 4 là tụ tập vào quyền riêng tây, cá nhân hóa và cộng đồng. "Chúng tôi đang tập hợp vào việc nâng cao không gian kỹ thuật số của riêng mình", Constantine chia sẻ. tỉ dụ, ông minh họa, "vận dụng Lush đóng vai trò là trung tâm cho nội dung được cá nhân hóa, kể chuyện có đạo đức và trải nghiệm độc quyền, toàn bộ đều được thiết kế với sự cân nhắc đến quyền tây riêng và hạnh phúc của người dùng". doanh số. “Không chỉ là bán sản phẩm — mà là xây dựng một không gian nơi cộng đồng của chúng tôi cảm thấy được nhìn thấy, lắng tai và tôn trọng”, ông nói, song song nói thêm rằng “chúng tôi tin rằng điều này báo hiệu ngày mai của tương tác giữa thương hiệu và người tiêu dùng: có ý thức hơn, nhân văn hơn và ăn nhập với các giá trị hơn”.

Xem thêm: So sánh giữa Lovense Lush 3 với Lush 2: Loại nào tốt hơn?: https://www.shopdochoi.net/so-sanh-g...o-tot-hon.html