Hiệu suất của xe Hyundai Grand i10 được explore ngay tại tập đoàn Hyundai Thành Công.



Với những tính năng hàng đầu và sự thuận lợi về mọi mặt cả chất lượng và giá thành thì một sản phẩm siêu car Hyundai grand i10 sẽ là một người bạn đồng hành vô cùng đáng tin cậy gia xe huynhdai grand i10 cho mọi nhà.
Ngoài những thiết kế rất độc đáo và sắc nét kết hợp cùng những colour special bắt mắt thì Hyundai grand i10 còn mang trong mình những chi tiết đặc biệt chất lượng và hữu ích.Đó cũng là một kì công và khối sáng tạo đề cao to lớn đến từ doanh nghiệp Hyundai Thành Công- một thương special nổi tiếng khắp toàn cầu của tập đoàn đa quốc gia Hàn Quốc có trụ sở tại Seoul. Chính công ty Hyundai là trung tâm sản xuất car hàng đầu thế giới và đứng thứ 2 khu vực Châu Á sau Toyota trong năm 2011. Đặc biệt nhất hiện nay doanh nghiệp Hyundai đã cho ra mắt một sản phẩm đã được trang bị những thiết bị đề cao hiện đại với dòng xe hơi Hyundai Grand i10.
Chúng ta hãy đi sâu vào những chi tiết của xế đã góp phần very quan trọng giúp cho car đạt một hiệu xuất đặc biệt tốt đó chính là:

I. Động cơ diesel Gen U2 2:
Để đáp ứng nhu cầu của bạn, chúng tôi provide động cơ diesel 1.1 U2 cao nhất với money vừa phải. Các công nghệ thế hệ thứ 2 CRDi còntiến lên áp suất vận hành, tỉ số nén tối ưu , khối lượng gia xe huyn đai grand i10 cơ trọng nhẹ vàtăng lên phun nhiên liệu mà hoàn toàn kéo dài công suất hơn, chất lượng hơn với money vận hành thấp hơn, NVH tối ưu hơn và mật độ khí thải thấp hơn.

II. Kappa kép-động cơ xăng VTVT:
Động cơ với hai VTVT (Valve Timing Train Variable) công nghệ 16V DOHC Kappa trang bị cho bạn tốt nhất của cả hai lĩnh vực - số dặm cao và năng suất hiệu quả. Hệ thống VTVT follow làm việc của van depening trên các yêu cầu cơ dẫn đến hiệu quả tuyệt vời hơn với nồng độ khí thải được làm giảm hơn.

III. Hộp số tự động:
Tự động chuyển khi sử dụng xe tải nhỏ tham gia giao thông là một tính năng vượt trội với 4 mode work tự động trong các Kappa xăng "Magna và Asta (O)" biến 1.2.

IV. Hộp số tay:
Cả xăng và các biến thể động cơ diesel của Grand i10 sáng chế khối lượng nhẹ và use 5-chế độ chạy mạnh mẽ giúp cho gearshifts trơn tru và chính xác.Do đó trang bị năng suất tuyệt đối.

V. Thiết kế khí động học:
Khí động học được lắp đặt cản làm tối ưu sức luồn qua luồng không khí phía trước và hiệu ứng gió phía sau để tăng lên nền kinh tế nhiên liệu và ổn định xe bán tải.

VI. Chỉ cần số:
Sự thay đổi thiết bị kỹ thuật số warnning đổi số cụ thể tuyệt đối để đưa ra khoảng cách tối đa.
Bằng những khối óc sáng tạo, những kĩ sư chuyên nghiệp của công ty Hyundai Thành Công đã mang đến cho quý khách những cỗ máy very có công suất cao và chất lượng chú trọng tốt nhưng với mức giá lại rất mềm so với thị trường.
Đặc biệt hơn cả đó chính là những màu rất sắc nét mà chính hãng tập đoàn Hyundai Thành Công đã dày công nghiên cứu qua những bảng khảo sát mà bạn đã tham gia để từ đó đưa đến cho bạn những màu vô cùng phù hợp và luxurious đến với khách hàng.
+ Trắng (PJW)
+ Bạc (RHM)
+ Cam (R6A)
+ Đỏ (W5R)
+ Vàng (N9Y)
+ Xanh (S6U)

Với phương châm: “Tự tin thu hút từ mọi ánh nhìn” Hyundai Grand i10 không chỉ bởi những color chú trọng hoàn mỹ này mà còn cả những đường nét tinh xảo được tạo bởi những bộ phận ngoại thất kết hợp cùng kết cấu bộ phận máy giúp cho Hyundai Grand i10 không những chú trọng hoàn mỹ mà còn đề cao mạnh mẽ. Dù cho nắng gió hay bão táp thì Hyundai Grand i10 sẽ luôn đồng hành cùng khách hàng đi khắp mọi nẻo đườg và đưa các bạn đến bến bờ thành công . Với những sắc màu ấy không những mang lại sự thành công và thuận lợi trong công việc mà nó còn mang đậm cà tính cách cá tính của customer. Hyundai Grand i10 không những chỉ là một chiếc xe tải nhỏ mà nó còn là một người quý khách đời sẽ luôn sát cánh cùng các bạn vượt qua mọi nẻo đường đầy trông gai một cách nhẹ nhàng, đi qua những khúc vòng quanh very mượt mà êm ả và bang qua những hố sâu trên đường gia xe grand i10 mà chẳng làm customer chóng mặt.



Còn chần chờ gì nữa mà bạn không nhanh tay liên hệ hoặc đến ngay với company Hyundai Thành Công để tận mắt thấy được những sản phẩm vô cùng đặc biệt của chúng tôi và có cơ hội đăng kí để trực tiếp chính tay quý khách lái thử chiếc Hyundai Grand i10 đặc biệt hoàn mỹ này.
Đường dây nóng của công ty Hyundai Thành Công luôn sẵn sàng đón nhận và phục vụ khách hàng:
+ 1900 56 1212