Hiện nay, trên thị trường có vô vàng thương hiệu thời trang, quần áo ra đời. Chính vì vậy mà bạn cũng có nhiều sự lựa chọn hơn. Tuy nhiên, để lựa chọn được các thương hiệu uy tín, chất lượng với giá phải chăng là một vấn đề rất gian nan. Nếu bạn là tín đồ mua sắm thời trang online, bài viết này mình sẽ giới thiệu với các bạn 5 thương hiệu thời trang uy tín chất lượng với giá rẻ vô cùng trên Lazada.

Click image for larger version. 

Name:	Top 5 thương hiệu thời trang chất lượng, giảm giá trên Lazada.jpg 
Views:	6 
Size:	18.6 KB 
ID:	926

Có thể bạn chưa biết, nhưng khi mua quần áo trên Lazada, bạn sẽ nhận được các ưu đãi sau:

Các sản phẩm quần áo thời trang tại Lazada đều là hàng chính hãng 100% được bán trực tiếp bởi các thương hiệu nổi tiếng thế giới.

Sản phẩm đa dạng với nhiều mức giá khác nhau

Các thương hiệu thường xuyên tặng các mã miễn phí vận chuyển, mã giảm giá hấp dẫn.

Có thể áp dụng đồng thời các mã giảm giá của các thương hiệu thời trang với các mã giảm giá Lazada và mã freeship Lazada khi mua hàng.

Được đền bù đến 150% giá trị sản phẩm khi mua phải hàng giả, hàng nhái.

Chính sách đổi trả hàng trong vòng 15 ngày với các sản phẩm chưa qua sử dụng và còn nguyên tem mạc

5 thương hiệu thời trang được yêu thích nhất Lazada hiện nay:

1. GUMAC

GUMAC là thương hiệu của Việt Nam, được ra đời vào năm 2015. Hiện nay, GUMAC phát triển nhanh chóng và đã có đến 90 showrooms trên toàn quốc.

Với định hướng phát triển thương hiệu cho mọi lứa tuổi. Ngoài ra, họ còn đấy mạnh tập chung vào thiết kế và chất lượng sản phẩm. Chính vì vậy mà thương hiệu GUMAC luôn được các tín đồ mua sắm thời trang săn đón. Khi ra mắt gian hàng chính hãng tại Lazada, GUMAC đã ngay lập tức được mọi người đón nhận nhiệt tình.

Ngoài ra, GUMAC luôn thuộc top các thương hiệu được yêu thích nhất tại Lazada trong những năm gần đây. Khi mua các sản phẩm của thương hiệu này trên Lazada bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm. Và hơn hết GUMAC thường xuyên mở các đợt tặng mã giảm giá hấp dẫn vào các đợt sale lớn trên Lazada.

2. Levi’s VN

Levi's là thương hiệu thời trang nổi tiếng, với các sản phẩm dành cho mọi đối tượng. Sản phẩm nổi bật của Levi's là những chiếc quần jeans mang nét riêng của chính thương hiệu này.

Thương hiệu này với đa dạng các loại sản phẩm như: quần jeans, áo thun, áo sơ mi, áo khoác, thắt lưng, chân váy, đồ ngủ, áo Hoodies, túi đeo chéo,… Những mẫu quần áo tại đây cũng rất đa dạng về size, mẫu mã. Điều này, giúp các bạn có thể dễ dàng lựa chọn quần áo phù hợp với bản thân hơn.

Hiện nay, để không phải mất thời gian đến các cửa hàng trực tiếp. Bạn có thể mua hàng của Levi’s tại Lazada.vn. Levi’s cũng là một trong những thương hiệu được yêu thích nhất trên Lazada hiện nay, với lượt mua bùng nổ vào các đợt tặng mã giảm giá lớn của Lazada.

3. ADIDAS

Nếu bạn là tín đồ của các thương hiệu thời trang thể thao nổi tiếng. Chắc hẳn bạn đã biết đến thương hiệu thể thao đình đám nổi tiếng thế giới ADIDAS.

Tuy nhiên, các sản phẩm ADIDAS tại Việt Nam bị trộn lẫn rất nhiều hàng giả, hàng nhái, đặc biệt là khi mua online. Nếu bạn không để ý khi mua hàng có thể mua nhầm hàng giả, hàng nhái.

Do đó, để mọi người có thể dễ dàng mua hàng chính hãng ADIDAS. Thương hiệu này đã mở gian hàng chính hãng 100% trên Lazada. Khi mua các sản phẩm ADIDAS tại đây, bạn sẽ được cam kết hàng chính hãng 100%. Nếu phát hiện hàng giả, hàng nhái, kém chất lượng, Lazada sẽ được đền bù cho bạn lên đến 150% giá trị sản phẩm.

4. OWEN

OWEN là thương hiệu thời trang nam của Việt Nam được thành lập từ năm 2008. Thương hiệu này luôn chú trọng đầu tư vào chất lượng và mẫu mã sản phẩm.

Để có được sự công nhận của hàng triệu người dân, thương hiệu kết hợp kỹ thuật hiện đại nhất với chất liệu từ công ty Itochu- công ty dệt may được kiểm định gắt gao về chất lượng của Nhật Bản.

Hiện nay, OWEN đã có đến 1000 đại lý, 100 showroom trên toàn quốc. Ngoài ra, thương hiệu này còn có mặt ở khắp các sàn thương mại điện tử hàng đầu Việt Nam như Shopee, Sendo, Lazada,...

OWEN luôn thuộc top các sản phẩm thời trang được yêu thích nhất của cánh mày râu khi mua hàng trên Lazada.

5. MAYBI SHOP

Maybi được thành lập vào năm 2017 và là thương hiệu thời trang thiết kế của Việt Nam. Tuy đây là hãng thời trang rất mới tại Việt Nam. Nhưng Maybi đã chứng minh vị thế của mình trên thị trường bằng sự yêu thích và đón nhận nhiệt tình của chị em.

Các sản phẩm của Maybi thường tập trung dành cho phái nữ, chính vì vậy mà các mẫu quần áo tại Maybi vô cùng đa dạng chủng loại như: đầm, chân váy, áo kiểu,..

Hiện nay, Maybi Shop đã có gian hàng chính hãng 100% của trên sàn thương mại điện tử Lazada. Bạn có thể vào gian hàng Maybi trên Lazada để lựa chọn các sản phẩm mà không cần đến cửa hàng.

Lời Kết

Trên đây là top 5 thương hiệu thời trang được yêu thích nhất trên Lazada mà bạn không nên bỏ qua. Hy vọng với những thông tin trên, bạn sẽ chọn được những shop thời trang uy tín, chất lượng cho mình. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết này. Chúc bạn có những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời trên Lazada.

Chủ đề cùng chuyên mục: