Tây Đô EcoPark mang trong mình tiềm năng phát triển mạnh mẽ, dự án hiếm hoi đc tin tưởng đầu tư bởi chủ TNHH một member Sakura với tổng diện tích lên tới 15,2ha. Khi nằm ngay mặt tiền quốc lộ 1A và mặt đường tỉnh lộ 925. mang lại chất lượng đầu tư cao đến khách hàng. hơn hết, dự án công trình nằm gần trung tâm của huyện Châu Thành A nơi mua bán về kinh tế tài chính, văn hóa. góp thêm phần giải tỏa cơn khát về nơi sống và mang đến diện mạo mới mang lại Hậu Giang.



Tây Đô EcoParkhỗ trợ 605 lô nền với đa dạng các loại diện tích từ 60m2 mang lại 250m2 được sắp đặt hết sức phù hợp khi được phân trung tâm từ A mang đến F, khách hàng hoàn toàn có thể hoàn toàn chọn được Đất Nền thích hợp cho chính bản thân mình và quy hoạch tự do. 30% mật độ còn lại được phối kết hợp để xây dựng mua sắm, công viên cây xanh.

Tây Đô EcoPark Hưng Yên nằm ở trên xã Tân Phú, huyện Châu Thành A, Hậu Giang. bao quanh gần kề nhiều tuyến đường rộng lớn giống như quốc lộ 61C, DT923 thuận tiện dịch chuyển vào nội khu TP.HCM. cạnh bên nhiều tiện ích ngoai khu giống như bệnh viện ĐH, trường đại học Võ Trường Toản, bênh viện số 10, đưa ra cục thuế Cái Răng, hàng loạt tập đoàn giống như Cafatex, Nhật Thành....

miêu tả dự án công trình

???? thương hiệu dự án: Tây Đô BĐS EcoPark

???? nhà đầu tư: công ty TNHH một member Sakura

???? vị trí dự án: nằm ở tại xã Tân Phú, huyện Châu Thành A, Hậu Giang.

???? Tổng diện tích S: 152.000m2

???? độ phủ sóng xây dựng: 47%

???? Tổng diện tích: 151,644m2, vào đó:
???? đất thương mại: 6,452m²
???? khu đất trường lái: 21,992m²
???? khu đất trung tâm dân cư: 65,420m²
???? đất trung tâm sinh thái: 6,810m²
???? khu đất bàn giao thông: 42,814m²
???? đất kỹ thuật + cây xanh: 6,714m²

Tây Đô EcoPark Văn Giang khi là dự án công trình “tiên phong” triển khai đi theo nguyên mẫu khu người ở sinh vật cũng như Thương mại dịch vụ nhiều chức năng trên Tây Nam Bộ, vừa mang giá trị hoạt động vừa đảm bảo đc thị hiếu định cư của người sử dụng. được dự báo đây sẽ là “thỏi nam châm” vào thị trường BĐS địa điểm Tây Nam Bộ giai đoạn cuối năm 2018. cùng với địa chỉ vô cùng thuận lợi ở trong huyện Châu Thành A, Hậu Giang; giáp với với trung tâm thành phố Hồ Chí Minh Cần Thơ với 5 phút di dời. dự án công trình có hai trước mặt là những tuyến cơ sở giao thông quan trọng ĐBSCL là Quốc lộ 1A và Tỉnh lộ 925.

vị trí căn hộ TÂY ĐÔ EcoPark HẬU GIANG



đi theo hướng đến , dự án công trình Tây Đô Bất động sản EcoParkƯ nằm ở ở chỗ đắc địa nhất, là cửa ngỏ giao thương trọng điểm của Hậu Giang khi trực giáp ranh cùng với nội khu TP Cần Thơ, một nội khu khu đô thị hành chánh, kinh tế tài chính chốn ĐBSCL. Hai mặt tiền là Quốc Lộ 1A, đường hạ tầng giao thông xuyên suốt Bắc Nam, tham gia những tỉnh, thành ĐBCSL; mặt sót lại là Tỉnh lộ 925 nối trực tiếp về nội khu huyện tại thị trấn Ngã 6.

KHẢ NẲNG gắn kết chốn

với địa điểm chiến lược nằm trên QL 1A cũng như Tỉnh lộ 925, Tây Đô Khu đô thị EcoPark thừa kế trọn vẹn lợi thế từ hạ tầng giao thông ở đây, giúp người dân Tây Đô EcoPark Hưng Yên hoàn toàn có thể thuận tiện dịch chuyển cũng như tiếp cận mang lại vô số các chuỗi lợi ích hoàn chỉnh, có thể nói đến như:

khả năng kết nối cho trung tâm TP Cần Thơ tiện trong 5-10 phút đi theo QL1A mang đến mặt đường 30-4, đại lộ hòa bình – đại lộ chính cũng như đẹp nhất TP Cần Thơ. với bán kính 3-8km cư dân nhanh chóng tham gia mang lại các điểm: ĐH Võ Trường Toản, trung tâm vui chơi và giải trí Kittyed và Minnied, cơ sở y tế đại học Võ Trường Toản, chợ nổi Cái Răng, chợ ngã 6… với 15 phút di dời, người dân Tây Đô EcoPark đã hoàn toàn có thể tận hưởng nhiều tiện ích: thương mại – thư giãn – chăm sóc y tế – thư giản – hệ thống giáo dục…

với địa điểm quy tụ đủ các điều kiện lợi ích, Tây Đô EcoPark Hưng Yên đc mong chờ sẽ mang đến một thiên nhiên phồn vinh cạnh nội khu TP Cần Thơ, là KDC cùng với điểm nhấn độc đáo trên môi trường BĐS Nhà Đất hiện nay.