nệm nào được ưa chuộng nhất hiện nay ? Sở hữu độ đàn hồi, êm ái và nâng đỡ thân thể không kém cạnh các sản phẩm cao su tự nhiên, thêm vào đó giá tiền lại rẻ hơn vô số. Nên những chiếc nệm Memory Foam hiện đang được nhiều gia đình lựa chọn để chăm sóc giấc ngủ tốt nhất cho tất cả các thành viên. Vậy lúc sử dụng, nệm Memory Foam có tốt không ? Hãy cùng xem một số đánh giá từ chuyên gia ngay dưới đây nhé!



Nệm memory foam là gì ?

Đây là 1 loại biến thể của chất liệu Foam, từng được NASA tận dụng để làm giảm sức ép bên trong không gian bảo vệ cho các phi hành gia. Chính vì vậy, nó sở hữu độ đàn hồi cao.

Cũng giống như gối lông vũ, Memory Foam là một vật liệu thân thiện, phù hợp cho đời sống hiện đại hiện tại. Chính bởi thế, rất nhiều người dùng hiện tại có thắc mắc gối lông vũ bao nhiêu tiền, hay nệm Memory Foam tốt không là điều dễ hiểu.

Dòng nệm Memory Foam được ưa chuộng nhất bây giờ đó là nệm lò xo cùng tấm nâng cao tiện dụng của Ưu Việt. Với ưu thế giúp phóng thích sức ép, điều hòa thân nhiệt độ và hòa hợp trọng lượng cơ thể. Chiếc nệm chính là đồ vật xuất sắc để chăm sóc sức khỏe con người, giúp kích thích khí huyết lưu thông, tạo thưởng thức tha hồ.

Độ bền của nệm memory Foam tương đối cao, giúp ba mẹ bạn tùng tiệm một khoản giá tiền đáng đề cập cho việc thay nệm mới.

Nệm Memory Foam có tốt không ?

Dưới đây là một số sự hiểu biết giúp người dùng đánh giá và rút ra kết luận nệm Memory Foam tốt hay không:

Độ nâng đỡ thân thể trọn vẹn

Với khả năng ghi nhớ từng đường cong cơ thể qua trọng lượng và nhiệt. Tại mỗi thời khắc khác nhau, chiếc nệm sẽ điều chỉnh độ nâng tương ứng mang lại sự thoả thích tối đa trong khi ngủ.

Giải tỏa áp lực tương đương

Nhờ vào khả năng giải tỏa áp lực theo chiều ngang, những chiếc nệm hoặc tấm tăng tiện lợi đệm được làm từ vật liệu Memory Foam sẽ giảm thiểu cảm nhận vận động trên mặt nệm. Đây là 1 điểm mạnh hơn hẳn dòng nệm lò xo hoặc cao su, giúp tư vấn tối đa cho giấc ngủ của con người.



Giảm đớn đau trên thân thể

Có khả năng hỗ trợ tốt cho bệnh đau lưng, cột sống nhờ công dụng tương thích với các phong độ nằm tự nhiên của thân thể. bên cạnh đó, chất liệu cũng có sự thoáng mát, mềm mại tối đa, tránh khiến các khớp bị cơ cứng khi nằm trong suốt một đêm dài.

Nệm memory foam mua ở đâu uy tín

đương nhiên với một số kiến thức trên, độc giả đã câu trả lời được thắc mắc: nệm Memory Foam có tốt không ? Bạn vui lòng gọi ngay tới Nệm Ưu Việt để được tư vấn thêm nếu còn bất cứ thắc mắc nào nhé!

Chủ đề cùng chuyên mục: