Nhận định, soi kèo Valencia vs Osasuna, 01h00 ngày 22/01 giải VĐQG Tây Ban Nha. Dự đoán, phân tích tỷ lệ kèo bóng đá chính xác nhất.

Trong mắt các nhà điều hành châu Á, Valencia là đội bóng sáng cửa giành trọn 3 điểm ở trận đấu chạm mặt Osasuna tại vòng 19 giải VĐQG Tây Ban Nha. Bằng chứng, họ đã đưa ra mốc tỷ lệ cược chấp đồng banh (-1/4) dành cho Valencia ở thời điểm công khai TLCA trên sàn giao dịch.

xem tin: tip bong da mien phi

Dẫu vậy, trong khoảng thời gian niêm yết trên sàn giao dịch châu Á, giới điều hành châu Á liên tiếp thay đổi tỷ lệ cược lẫn tiền ăn của trận đấu này. Hiện tại, tỷ lệ cược đã được tăng lên thành Valencia chấp hòa (-1/2). Thay đổi trên cho thấy niềm tin chiến thắng của giới điều hành dành cho Valencia đã gia tăng đáng kể.

Hoàn toàn dễ hiểu với nhận định của giới điều hành châu Á bởi đây là trận đấu Valencia chiếm ưu thế cực lớn với việc được chơi trên sân nhà Mestalla. Quan trọng hơn, “Bầy dơi” đang có phong độ chói sáng khi thắng 3 trận vừa rồi tại mọi đấu trường tham dự.



Nếu đối chiếu sang TLCA, đội quân của HLV Javi Gracia là đội bóng đáng tin với giới đầu tư. Bằng chứng, họ thắng kèo tới 8 trận, hòa 1 và thua có 4 lần trong số 13 trận gần đây có TLCA. Ngoài những thống kê trên, lịch sử đối đầu cũng chỉ ra Valencia là lựa chọn an toàn. Lùi lại 30 trận đối đầu gần đây, Valencia thắng tới 17 trận, hòa 8 và chỉ thua 5 lần trước Osasuna.

Trong khi đối thủ có được sự chuẩn bị tốt nhất về mọi mặt mặt, Osasuna bước vào trận đấu đêm nay với phong độ thất vọng khi có chuỗi 12 trận không biết mùi thắng lợi tại giải VĐQG Tây Ban Nha. Đáng nói, họ cũng chỉ thắng kèo có 2 lần ở chuỗi trận kể trên.

Chủ đề cùng chuyên mục: