Những căn hộ thiết kế theo kiểu Singapore, chú trọng tiêu chí sống xanh, thuận lợi.
định hướng xanh trong căn hộ
Đặt tiêu chí sống xanh lên hàng đầu, tất cả căn hộ tại Bid residence được thiết kế theo phong cách tiến bộ với không gian thoáng mát. Từ tầng 7 tới tầng 37 là khu nhà, diện tích S linh hoạt từ 64 đến 104 mét vuông, gồm 2 đến 3 phòng nghỉ theo kiểu Nước Singapore tối ưu công suất sử dụng và đối lưu không gian tốt. Những căn hộ Bid residence đều phải có ánh nhìn thoáng, không trở nên che chắn bởi các tòa nhà cao tầng, ban công đủ rộng để hoàn toàn có thể trồng cây xanh, đón ánh sáng tự nhiên và gió trời. Đây được xem là các điểm cộng giá đắt giá của dự án.

Ảnh bản chất chung cư Bid residence văn khê.
Với có nhu cầu đưa về khoảng không gian sống thuận lợi, chất lượng cho quý khách, nhà đầu tư chăm chút chọn lựa đồ thiết kế bên trong từ các tên thương hiệu lớn như thiết bị dọn dẹp vệ sinh Inax, Toto, cửa gỗ chống cháy, hệ nhôm xingfa, sàn gỗ công nghiệp, trần thạch cao, khối hệ thống chiếu sáng thông minh.
ngoài ra, với 6 tầng tiện ích khép kín, Bid residence đem về một cuộc sống thường ngày chất lượng cho từng cư dân. Mỗi thành viên trong mái ấm gia đình đều hoàn toàn có thể tận thưởng tiện ích cao cấp như trường mầm non, khu vui chơi dành riêng cho trẻ em; giữa trung tâm mua sắm và chọn lựa - vui chơi giải trí với các nhà hàng nhà hàng, gym hay yoga cho phụ huynh. Khu dạo bộ, ăn uống, phòng hoạt động cộng đồng hay hồ bơi ở tầng 5 dự án cũng giúp cả mái ấm gia đình có không gian thư giãn gần nhau.
Với phương vị đắc địa ngay trọng tâm hành chính Q. Hà Đông, đối diện chợ nông sản 365 và gần kề Metro HĐ Hà Đông, Bid residence vừa tiện lợi cho việc dịch rời đi làm, đến lớp... Vừa thừa hưởng tất cả cơ sở hạ tầng tiện ích u ám xung quanh gồm công viên thể thao cây xanh 120 ha, hệ thống trường lớp, bệnh viện, nhà hàng...
Hiện thực hóa giấc mơ định cư của mái ấm gia đình trẻ
Theo chủ đầu tư của dự án Bid residence, trong bối cảnh giờ đây, cơn mơ định cư của các hộ dân trẻ ngày càng trở lên xa vời khi giá cả nhà đất đang tăng cao gấp 28 lần thu nhập trung bình của người dân.
theo đó, các căn hộ với mức giá vừa tầm, có công năng, tiện ích, khoảng không gian sống chất lượng đang trở nên khan hiếm trên Thị phần. Đó cũng là Tại Sao mà Bid residence lôi cuốn quý khách ở thực và góp vốn đầu tư. Với mức giá bán từ là 1,7 tỷ đồng vnd, khách hàng rất có thể sở hữu căn hộ 2 phòng ngủ sang trọng trong khu vực cơ sở hạ tầng đồng hóa với không gian sống chuẩn xanh.
những căn hộ có tầm nhìn thoáng rộng.
"Thu nhập của cả 2 vợ chồng tôi chỉ ở mức 25 triệu VNĐ một tháng, tính mua căn hộ trả góp nhưng tìm khó quá. Căn đồng tình thì đắt không mua được, căn vừa tầm thì chất lượng không ổn. Tìm hiểu thêm nhiều dự án, chúng tôi đồng tình nhất căn hộ Bid residence và có thể được bàn giao nhà ở sau Tết", anh Vũ Việt Khoa (32 tuổi, TX Thanh Xuân, Hà Nội) cho biết.
Chị Hà Thị Minh Anh (Hoài Đức, Hà Nội) cũng ưng ý căn hộ 2 phòng nghỉ +1 có diện tích S 83,1m2 tại dự án Bid residence do không gian gian +1 này có thể thiết kế thành phòng đọc sách hoặc khu trung tâm thương mại cho con nhỏ.
Theo đại diện thay mặt chủ đầu tư cho biết thêm, 30 quý khách đầu tiên mua nhà ở Bid residence trong dịp cận kề tết âm lịch sẽ nhận khuyến mãi lên tới 130 triệu đồng vnd, cùng chính sách hỗ trợ vay vốn ngân hàng tới 70% giá trị căn hộ, trả trong khoảng 20 năm. Chủ đầu tư bổ trợ lãi suất vay 0% đến khi nhận nhà.
CĐT cũng cho thấy, dự án đã cất nóc và đang lành mạnh và tích cực hoàn thiện để chuyển giao vào thời điểm tháng 6/2021.
Bid residence hiện đã cất nóc và Dự kiến sẽ chuyển giao tháng 6/2021.
"Với chất lượng và giai đoạn dự án công trình bảo đảm an toàn, cùng các tiện ích trải dài từ nội khu cho tới xung quanh, cư dân tương lai Bid residence sẽ có được cuộc sống tiện lợi và khoảng không gian sống trong lành, chan hòa cùng vạn vật thiên nhiên ngay Q Hà Đông", người đầu tư nhấn mạnh vấn đề.