Đọc thêm: Chơi cá cược thể thao uy tín
Siêu phẩm của Frank Lampard vào lưới Barcelona năm 2006
Tại vòng 9 Premier League, Chelsea phải hành quân đến St. James' Park để chạm trán đội chủ nhà Newcastle. Với đẳng cấp và phong độ hiện tại, The Blues được đánh giá cao hơn. Họ hiện thực hóa điều đó bằng bàn thắng mở tỷ số ngay từ phút thứ 10, sau pha đá phản lưới nhà của Federico Fernandez. Đến phút 65, Tammy Abraham tiếp tục nới rộng cách biệt cho đội khách. Kết quả này được giữ nguyên cho đến khi tiếng còi mãn cuộc vang lên và Chelsea tạm thời leo lên ngôi đầu bảng.


Ở trận đấu này, trợ lý HLV của Newcastle, Stephen Clemence, vẫn cùng Steve Bruce xuất hiện trên đường pitch. Cách đây 1 tuần, cha của ông là Ray Clemence đã qua đời ở tuổi 72 sau quãng thời gian dài chiến đấu với căn bệnh ung thư. Ray Clemence là 1 thủ môn huyền thoại của đội tuyển Anh. Ở cấp độ CLB, ông từng đứng trước khung gỗ của Liverpool và Tottenham.
Cảm nhận được nỗi đau của Stephen Clemence, HLV Frank Lampard đã có 1 hành động tuyệt vời. Cụ thể, vị thuyền trưởng 42 tuổi đã tiến đến, bắt tay, trao 1 cái ôm và gửi những lời chia buồn sâu sắc đến người đồng nghiệp ở bên kia chiến tuyến. Stephen Clemence cũng nói lời cảm ơn với Lampard rồi quay trở lại với đội bóng của mình. Hành động ấy đã làm cho nhiều CĐV của cả 2 đội cảm thấy xúc động.
Faro | 20:41 21/11/2020

Chủ đề cùng chuyên mục: