Đọc thêm: https://lucky88.live/ty-le-keo
HLV Jurgen Klopp nói về trận thua Aston Villa
Mùa giải 2020/21 đang trải qua với những khó khăn nhất định dành cho Liverpool, nhất là sau thất bại muối mặt 2-7 trên sân của Aston Villa. Đó là trận cầu Alisson Becker bất ngờ vắng mặt vì chấn thương, đồng thời Adrian được HLV Jurgen Klopp lựa chọn để thay thế.
Tuy nhiên, anh đã mắc lỗi dẫn đến bàn thua đầu tiên của đội khách ngay từ phút thứ 4. Sau pha áp sát của cầu thủ đối phương, cựu sao West Ham United đã xử lý lóng ngóng và chuyền hỏng. Cuối cùng, đội chủ sân Villa Park đã trừng phạt sai lầm này để ghi bàn mở tỷ số.

Đây cũng không phải là lần đầu tiên thủ thành người Tây Ban Nha mắc lỗi trực tiếp dẫn đến bàn thua của Liverpool. Trước tình cảnh nan giải này, một chuyên gia đã lên tiếng khuyên The Kop nên chiêu mộ ngôi sao đang bắt ở Championship.


"Nếu Alisson phải ngồi ngoài trong khoảng thời gian này, họ cần phải cân nhắc. Kỳ chuyển nhượng dành riêng cho các đội bóng Anh vẫn còn mở, họ có thể thực hiện vài thương vụ. Có khá nhiều thủ môn giỏi đang không có cơ hội ra sân thường xuyên.
Tôi tin rằng Liverpool có thể chiêu mộ Jack Butland với một bản hợp đồng ngắn hạn. Họ cần một người có kinh nghiệm xử lý trong các trận đấu quan trọng", trang Metro dẫn lời Paul Robinson.
Giang Nam | 17:19 07/10/2020

Chủ đề cùng chuyên mục: