Một trong những yếu tố quan trọng hơn bạn phải chú ý khi chọn một chiếc may cat canh tren cao là loại công suất mà nó cung cấp. Có ba sự lựa chọn chính: chạy bằng khí, điện và chạy bằng pin. Mỗi loại đều có ưu và nhược điểm, vì vậy bạn bắt buộc phải cân nhắc các lựa chọn của mình trước khi đưa ra quyết định cuối cùng.
Trong trường hợp này, RM2599 Maverick là một chiếc cưa cực chạy bằng khí đốt nhưng nhỏ gọn. Nó không dài hoặc rộng như Remington ở trên, cũng không phải là một mô hình 2 trong 1. Hầu hết các thiết bị chạy bằng khí ga không tách ra khỏi cực vì động cơ nằm ở phía dưới, thay vì trên chính cưa.
Lợi ích của việc sử dụng khí đốt là nó có thể đáng tin cậy hơn vận hành bằng điện hoặc pin. Bạn cũng có được sự tự do di chuyển tương tự vì bạn không phải lo lắng về các dây nối cản trở bạn. Tuy nhiên, sự đánh đổi là các đơn vị gas thường to hơn và nặng hơn. Trong trường hợp này, Maverick nặng 17,4 pound.

Mặc dù trọng lượng cao hơn có thể khiến nó khó sử dụng hơn, nhưng bản thân chiếc cưa lại ngắn hơn và không tạo ra nhiều phản hồi. Trên hết, có một tay cầm gắn trên để cung cấp cho bạn thêm sự ổn định trong khi làm việc. Bạn cũng có thể loại bỏ một phần của cột bảy chân để rút ngắn chiều dài của thiết bị nếu cần.
Một điều cần xem xét với máy cắt cành trên cao stihl là bạn phải giữ động cơ được bôi trơn. Bộ phận này đi kèm với một bộ lọc dầu tự động làm việc này cho lưỡi và xích, mặc dù bạn phải chú ý đến lượng dầu còn lại, cũng như độ sạch và độ nhớt của nó.
Nhìn chung, nếu bạn thích quyền lực và tự do hơn, thì Maverick có thể là một lựa chọn lý tưởng.
Ưu điểm:
Thiết kế chạy bằng gas
Động cơ chu kỳ kép cung cấp nhiều năng lượng hơn
Thanh và xích 8 inch
Cây sào cao bảy thước
Hệ thống dầu tự động
Tay cầm trên cùng để tăng độ ổn định
Thiết kế giật lùi thấp tạo sự thoải mái
Phần có thể tháo rời trong cực
Nặng 17,5 pound
Nhược điểm:
Nặng hơn các mẫu khác
Hoạt động ồn ào
Trong một số trường hợp hiếm hoi, động cơ có thể bị nghẹt sau một thời gian

Chủ đề cùng chuyên mục: