Trong thời gian gần đây, trên thị trường bất động sản phía Nam đang khá sôi nổi với những lời bàn luận liên quan tới khu đô thị tài chính Lavilla Green City. Biểu hiện rõ nhất của điều này chính là sự xuất hiện của nhiều dự án lớn nhỏ, mang tới nhiều lợi ích cho cư dân. Đây là một trong những lý do khiến cho bất động sản tại Long An có điều kiện phát triển hơn. Tiêu biểu nhất phải kể đến cái tên Lavilla Green City - một dự án khu đô thị đang được triển khai tại Long An.

>>> Xem thêm : green city - Hiếm ai biết được mua nhà ở dự án bất động sản Lavilla Green City sẽ nhận được những lợi ích này

Lavilla Green City hứa hẹn mang tới cho cư dân một cuộc sống đầy đủ với 56% diện tích (trên tổng số 76 ha) được dùng cho việc xây dựng hạ tầng giao thông cũng như công trình tiện ích phục vụ đời sống.
Hiện nay, lối sống xanh, gần gũi với thiên nhiên là điều mà không chỉ các khách hàng mà nhà đầu tư, xây dựng dự án đều chú trọng và Lavilla Green City không nằm ngoài phạm vi này. Bắt đầu tư khi chọn vị trí tại bờ sông Vàm Cỏ Tây, khu đô thị này đã xác định hướng đi của mình là đem cuộc sống con người lại gần hơn với tự nhiên.

Lavilla Green City xứng đáng là một trong những khu đô thị hàng đầu tại Long An khi có nhiều dịch vụ tiện ích cho cư dân. Bạn có thể sử dụng trung tâm thương mại Tân An Square, công viên ven sông, quảng trường nhạc nước hay hồ bơi tiêu chuẩn,.. Điều này giúp cho việc sinh hoạt và nghỉ ngơi trở nên dễ dàng và tuyệt vời hơn.

Cư dân khi sinh sống tại khu đô thị hành chính Lavilla Green City có thể dễ dàng tiếp cận với những tiện ích của khu vực trong thời gian ngắn nhờ vào vị trí độc nhất vô nhị của mình. Những tiện ích ngoại khu này giúp cho bạn tận hưởng cuộc sống một cách trọn vẹn, chân thực nhất.

Thông thường tiến độ thanh toán chuẩn sẽ chia thành 7 đợt khác nhau. Trong đó, mức thanh toán lần lượt là 20-10-10-5-5-2.5-5% giá trị nhà thô, sổ hồng sẽ được giao vào đợt cuối cùng.

>>> Xem thêm : du an lavila - Mua nhà ở dự án Lavilla Green City và bạn sẽ không hối hận vì điều này

Chủ đề cùng chuyên mục: