Chất lượng giấc ngủ thiết yếu hơn thời kì ngủ, và một tấm nệm tốt đóng vai trò đáng nhắc trong vấn đề tạo ra giấc ngủ ngon mỗi tối. trường hợp bạn đang phân vân tìm kiếm nệm tốt cho sức khỏe thì đừng bỏ qua các thông tin được câu trả lời ngay sau đây.



Nệm tác động thế nào đến giấc ngủ của bạn ?

Trong mẫu mã bao quát của chung cư, phòng ngủ là khoảng không riêng tư, là nơi bạn bỏ lại phía sau hầu hết xô người thương, stress trong cuộc sống. Và mỗi người đều dành ⅓ cuộc thế cho giấc ngủ của mình tại đây. Trong suốt thời gian ngơi nghỉ, tấm nệm có vai trò nâng đỡ thân thể, đem đến sự thoải mái, yên bình.

những tấm nệm tốt sẽ hoàn tất sứ mạng mang đến giấc ngủ ngon. đồng thời bảo vệ cột sống của bạn, hạn chế các bệnh về lưng và những chứng rối loạn giấc ngủ. Nâng tầm giấc ngủ của bạn với các giây lát thỏa mãn tối ưu, cùng các giấc mơ bồng bềnh tuyệt đẹp.

Để sắm được tấm nệm tốt, yêu thích với trạng thái cơ thể thì bạn cần có các tiêu chuẩn lựa chọn nệm thích hợp. Hãy tham khảo 1 số mục đích được các chuyên gia về nệm đưa ra sau đây nhé!

mua nệm nâng đỡ cột sống

lúc mua nệm cho người đau lưng, bạn nên tậu nệm giúp nâng đỡ thân thể và phù hợp với phong thái ngủ để ngăn phòng ngừa đau và nhức mỏi. Nệm quá cứng sẽ gây áp lực quá mức cho một số bộ phận, đặc trưng là cột sống. Còn nệm quá mềm sẽ khó nâng đỡ cơ thể, khiến bạn dễ nằm ngủ sai tư thế.

Một chiếc nệm có độ cứng vừa phải là chọn lọc tốt nhất để lưng và hông của bạn được thoả thích. giả dụ bạn gặp trở ngại khi trở mình thì đó có thể là do nệm quá mềm. trái lại, giả dụ nằm nệm quá cứng bạn sẽ không có cảm giác lưng và hông được nâng đỡ khi nằm. Hãy dựa vào những cảm giác này để mua nệm có độ cứng yêu thích.

khám phá trước lúc mua

Mỗi trung tâm thương mại và thương hiệu nệm có cách mô tả khác nhau về độ cứng cũng như chất liệu, tính năng của nệm. những chuyên gia khuyến cáo ví như có thể, bạn nên nằm thử nệm 10 – 15 phút ở các tư thế khác nhau để nhìn có thoả thích không trước khi mua.

Bạn cũng đừng chẳng chú ý hỏi về chính sách đổi trả để có thể thử nệm trong một thời gian ngắn nhìn đã vừa ý chưa. trường hợp bạn nhận thấy không yêu thích sau một thời kì thử thì có thể gửi trả lại theo quy tắc của công ty.



Các loại nệm tốt cho sức khỏe

Trên thị trường, Ưu Việt luôn là cái tên hàng đầu mà người sử dụng muốn hướng đến bởi sở hữu công nghệ hiện đại nhất cùng những nguyên liệu đảm bảo hàng đầu. Ưu Việt luôn không giới hạn sáng tạo bằng toàn bộ niềm hứng thú giúp mang đến cho bạn giấc ngủ ngon và thoả thích ở mọi phong thái.

xem thêm gia nem memory foam

Chủ đề cùng chuyên mục: