Những điều cần biết khi mua bàn ghế ăn Gỗ Gõ Đỏ

Gỗ Gõ Đỏ có tốt không? Đó có lẽ là thắc mắc lớn nhất của khá nhiều người khi có ý định mua nội thất từ loại gỗ này. Ở bài viết này Nội thất Minh Quốc sẽ làm sáng tỏ những khúc mắc về loại gỗ quý hiếm này: đặc điểm tự nhiên, ưu điểm, tính thẩm mỹ và lý do tại sao gỗ gõ đỏ lại được chọn làm nguyên liệu chính trang trí nội thất đắt tiền nhất Việt Nam.

Ưu điểm của bàn ăn gỗ gõ đỏ
Gỗ gõ đỏ là một loại gỗ quý. Cây gỗ gõ đỏ sinh trưởng chậm nên cực kỳ khan hiếm, đó là 1 phần nguyên nhân dẫn đến sự đắt đỏ của loài gỗ này. Thế nhưng nguyên nhân đắt đỏ phải kể đến những đặc điểm tuyệt vời của gỗ gõ đỏ: cứng, bền, chống mối mọt vô cùng tốt, vân gỗ láng có những đoạn xoắn cực kỳ đẹp, dễ dàng lau chùi, dễ gia công chịu lực tốt và đặc biệt là thích ứng tốt với điều kiện tự nhiên đa dạng của Việt Nam. Gỗ gõ đỏ có vân đen cuốn theo những thớ gỗ đỏ hồng cực đẹp như da hổ nên người ta còn gọi là gỗ hổ bì.

>>> Xem ngay: Nơi bán bộ bàn ghế gỗ mun để chọn được sản phẩm chất lượng với giá tốt nhất.

3 lý do bạn cần cân nhắc khi chọn mua bàn ăn gỗ gõ đỏ
1. Giá gỗ gõ đỏ khá cao

Tại sao gỗ Gỏ Đỏ lại có 1 mức giá cao như vậy? Bởi hiện nay gỗ gõ ở việt nam còn rất ít, phần lớn là nhập từ những nước khác như Campuchia, Lào hoặc Nam Phi nên mức giá vô cùng đắt. Ưu điểm gỗ nhập có mặt gỗ lớn, chính vì vậy khi thiết kế thì những ván gỗ gõ đều là ván đặc nguyên miếng, chẳng phải là ván ghép.

2. Nhà của bạn thiếu nắng
Điều này có lẽ hơi ngược vì phần lớn đồ nội thất nên bảo quản tránh ánh nắng trực tiếp. Tuy thế, chỗ không có ánh nắng thì không nên sử dụng gỗ gõ đỏ. Do gỗ gõ đỏ khi tiếp cận với ánh nắng mặt trời sẽ giảm xuống tối đa hiện tượng nứt chân chim trên bề mặt gỗ. Nếu không tiếp xúc với ánh nắng nhiều, bạn nên sử dụng loại gỗ khác sẽ tiết kiệm chi phí bảo trì cho bạn. Còn nếu như bạn ưa dùng cơm ngoài trời thì bàn ăn gỗ gõ đỏ quả là sự chọn lựa tuyệt vời vì gỗ có ưu điểm chịu được ánh nắng trực tiếp tương đối tốt.

3. Bạn không có máu nghệ thuật
Nói tới tính thẩm mỹ và máu nghệ thuật thì không phải ai ai cũng có đam mê thực sự. Là một trong những dòng gỗ đẹp được rất nhiều gia chủ săn đón hiện nay, không chỉ chất lượng từ độ cứng bền mà còn thể hiện qua tính thẩm mỹ, nghệ thuật cao của màu sắc cũng như vân gỗ. Các thớ gỗ như tấm da hổ oai phong mạnh mẽ quả là sẽ hạ gục bất cứ tín đồ yêu cái đẹp nào!

Với những chia sẻ vừa rồi hy vọng bạn có thể chọn cho gia đình được sản phẩm hài lòng nhất. Để xem thêm các món nội thất gỗ tự nhiên khác tại Minh Quốc bạn có thể truy cập Website: dogotunhiengiare.com.

>>> Xem thêm Hướng dẫn kê bộ bàn ăn gỗ gõ đỏ chuẩn phong thủy tại đây: https://dogotunhiengiare.com/bo-ban-ghe-an-go-do-sp205

Cơ sở đồ gỗ cao cấp Minh Quốc
  • Địa chỉ: 409 Nguyễn Thị Tú, Phường Bình Hưng Hòa B, Quận Bình Tân, TP.HCM.
  • Hotline: Ms.Phượng: 0962 644 171 - Ms. Trân: 0359 163 685.