Để tiện dụng cho việc đựng quần áo, đồ đạc cũng như trang trí thêm cho không gian sống, nhiều người quyết định lựa chọn cho mình các chiếc tủ quần áo cửa lùa. Nhưng phải chọn làm sao để có được 1 chiếc tủ vừa chất lượng vừa thích hợp với không có gian sống khi mà trên thị trường tràn ngập những model tủ khác nhau. Hãy cùng Đồ gỗ cao cấp Minh Quốc làm rõ vấn đề này thông qua bài viết dưới đây.

Khái lược về tủ quần áo cửa lùa

Tủ áo quần cửa lùa hay còn được gọi là tủ áo quần cửa trượt. Đây là dạng tủ được thiết kế có cánh cửa có thể trượt sang 2 bên thay vì kéo ra kéo vào như những cánh cửa truyền thống khác. Những model tủ áo quần cửa lùa này thường xuyên được cấu tạo từ nhựa kim loại hoặc gỗ tự nhiên. Trên thị trường ngày nay, đa phần các model tủ này đều được là từ gỗ nền công nghiệp MDF (có lõi là ván mịn), MFC (có lõi là ván dăm), gỗ tự nhiên (gỗ xoan đào, sồi,…),… do có độ bền chắc cùng tính thẩm mỹ cao.

>>> Xem thêm mẫu tủ quần áo gỗ tự nhiên tại: https://dogotunhiengiare.com/tu-quan-ao-go-tu-nhien

Một số kinh nghiệm chọn mua tủ quần áo cửa lùa
Trên thị trường xuất hiện nhiều các loại tủ áo quần cánh lùa khác nhau. Bởi thế, để có thể sở hữu cho mình các chiếc tủ có chất lượng tốt nhất cũng như phù hợp với không gian sống bạn cần lưu ý một vài điểm sau.

Chọn tủ áo quần cửa lùa có chất lượng gỗ tốt nhất
Bây giờ, các model tủ quần áo cửa lùa trên thị trường được làm từ nhiều loại chất liệu khác nhau từ kim loại, gỗ nền công nghiệp, gỗ tự nhiên,… Nhưng suy cho cùng thì những chiếc tủ được làm từ gỗ vẫn là được ưa chuộng nhất. Muốn cho chiếc tủ của bạn có chất lượng tốt nhất, độ bền cao thì chúng ta cần lưu ý tới chất lượng gỗ. Những chiếc tủ được làm từ gỗ nền công nghiệp MDF, MFC, gỗ tự nhiên (gỗ sồi, xoan đào, gỗ hương),… là lựa chọn hàng hóa đầu cho chiếc tủ của bạn bền đẹp với thời giờ.

Lúc lựa chọn các chiếc tủ được làm từ chất liệu tốt thì sẽ ngăn chặn được tình trạng mối, mọt gặm nhấm, chịu được nhiệt độ cao, hạn chế cong vênh. Đặc biệt các loại gỗ công nghiệp còn được còn được xử lý tẩm, sấy chống ẩm ướt mốc. Lớp sơn phủ melamine hay sơn PU cho bề mặt tủ độ sáng bóng, sang trọng che chở vân gỗ tốt, tránh tình trạng bạc màu.

lựa chọn tủ quần áo cửa lùa có thanh trượt tốt

Như định nghĩa ở trên, thì một trong số những bộ phận quan trọng nhất đối với tủ áo quần cửa lùa đó là thanh trượt. Thanh trượt tốt sẽ góp phần tạo điều kiện cho chiếc tủ của bạn vận hành tốt nhất. Chính vì vậy, trong công đoạn chọn mua tủ, chúng ta nên lưu ý tới chất lượng của thanh ray trượt. Bộ phận này phải không có bị kẹt, không có han gỉ chuyển động dễ dàng. Đường ray không có bị cong vênh để tránh tình trạng rít khi đẩy cửa sang hai bên.

chọn lựa những tủ quần áo cửa lùa có rất nhiều ngăn tiện lợi ích
Để dễ dàng cho việc treo, móc quần áo cũng như thuận tiện phân biệt những loại trang phục khác nhau thì chúng ta nên chọn lựa những model tủ quần áo cửa lùa 3 cánh, 2 cánh,… Tuy nhiên, không nên chọn lựa những mẫu tủ có số lượng cửa cũng như buồng quá lớn lên đến tận 6 thậm chí 8 cánh. Điều ấy có thể làm cho người mở cảm thấy mất thời giờ thậm chí là bị rối khi mở tủ.

Chọn mua tủ thích hợp với không có gian sống
Thông thường tủ áo quần thường xuyên được đặt trong phòng ngủ. Bởi thế, chúng ta cần căn cứ vào diện tích của phòng để có thể đưa ra những chọn lựa thích hợp nhất. Nếu như phòng rộng thì những tủ có kích thước to là chọn lựa hợp lý. Nhưng Nếu như bị giới hạn bằng không có gian thì bạn nên lựa chọn các tủ nhỏ phối hợp việc đặt tủ âm tường giúp tiết kiệm diện tích phòng ốc.

Cân nhắc về giá tiền trước khi mua tủ
Trên thị trường có rất nhiều loại tủ khác nhau và giá thành do vậy cũng sẽ có sự sai khác. Có các chiếc tủ chỉ có mức giá khoảng dăm ba triệu, nhưng cũng có những mấu lên tới vài chục triệu đồng tùy vào chất liệu cũng như cách thiết kế. Chính do vậy, người dùng cần có sự Tham khảo ngay, cân nhắc kỹ lưỡng để có thể mua được các sản phẩm có chất lượng tốt cũng như giá thành hợp lý.

Chọn mua tủ áo quần tại những đơn vị uy tín

Chúng ta cần lựa chọn các địa chỉ cung ứng uy tín, có thời giờ hoạt động lâu dài, nhận được khá nhiều phản hồi tích cực từ quý khách. Điều đó sẽ góp phần đảm bảo chất lượng của sản phẩm. Không những thế, đơn vị cung ứng cần có địa chỉ liên hệ rõ ràng, thông tin minh bạch để đảm bảo cho giai đoạn bảo hành tủ sau này.

Nếu bạn đang còn băn khoăn không có biết nên mua tủ áo quần cửa lùa ở đâu cho tốt nhất thì hãy tới ngay Đồ gỗ Minh Quốc, đơn vị tự hào là tổng kho nội thất số một tại TP. HCM. Đến với Đồ Gỗ Minh Quốc, quý vị sẽ có cơ hội sở hữu các chiếc tủ áo quần ccó chất lượng tốt nhất, giá thành rẻ lúc không có qua bên thứ ba trung gian nào cả. Các mẫu mã tại đây cực kỳ đa dạng từ tủ quần áo cửa lùa 2 cánh, 3 cánh, 4 cánh,…

Độc đáo là thời giờ bảo hành lâu dài, lên tới 12 tháng điều đấy khiến người tiêu dùng yên tâm cũng như góp phần tiết kiệm mức giá cho quá trình sửa chữa và bảo dưỡng tủ sau này. Trên đây là các kinh nghiệm trong việc chọn mua tủ quần áo cửa lùa sao cho phù hợp nhất. Hy vọng các thông tin trên đây sẽ góp phần tạo điều kiện cho quý vị lựa chọn được những chiếc tủ lý tưởng. Mọi câu hỏi vui lòng liên hệ!

Đồ Gỗ Minh Quốc Sài Gòn