Đêm qua (17/6), CLB TP.HCM đã có chiến thắng giòn giã 3-0 trước Viettel trên sân Thống Nhất trong khuôn khổ vòng đấu thứ 5 V-League 2020. Những người ghi bàn cho đội bóng thành phố mang tên Bác chính là Seo Yong-duk, Công Phượng và Huy Toàn.

Đọc thêm: https://worldcup888.com/getafe-vs-os...9-09-2020.html

Công Phượng góp công lớn giúp CLB TP.HCM giành chiến thắng trước Viettel. Ảnh: VPF.
Trong cuộc đối đầu này, CP10 là người thi đấu nổi bật nhất khi đóng góp 1 bàn thắng và 1 đường kiến tạo. Bàn thắng vào lưới Nguyên Mạnh của tiền đạo sinh năm 1995 trở thành bước ngoặt của trận đấu, chấm dứt mọi hy vọng có điểm của đội bóng áo lính. Ngoài ra, pha làm bàn này cũng có ý nghĩa quan trọng với cá nhân của cựu tiền đạo Sint-Truiden khi đã chấm dứt 310 phút tịt ngòi tại đấu trường V-League (tính từ đầu mùa 2020).

Sau trận đấu, Công Phượng đã có những chia sẻ với báo giới được báo Thanh Niên dẫn lời: "Hôm nay cả đội đã trải qua một quãng thời gian khó khăn. Và đây là chiến thắng đầu tiên của CLB TP.HCM tại V-League từ khi trở lại sau dịch Covid-19. Đó là nỗ lực của cả đội phấn đấu cho 1 chiến thắng quan trọng như trước Viettel. Tôi và các đồng đội rất vui đã giành được 3 điểm.
Hôm nay, có thầy Park dự khán nên tất cả cầu thủ đều quyết tâm thể hiện bản thân để có cơ hội lên đội tuyển trong thời gian tới. Mới đây, Tiến Linh cũng đã tỏa sáng với 1 bàn thắng và 1 đường kiến tạo tại Quảng Nam. Chúng tôi ý thức bản thân phải làm gì và tập trung vào bóng đá, để luôn sẵn sàng phục vụ cho đội tuyển quốc gia cũng như CLB."

Chủ đề cùng chuyên mục: