Huyền thoại đội chủ sân Old Trafford vừa đưa ra những nhận định sắc bén về tình hình nhân sự của CLB cũ.

Những lời HLV Solskjaer từng nói về Jadon Sancho

>>xem tin; đăng ký tài khoản bong88

Mùa giải 2020/21 đã chính thức khởi tranh, tuy nhiên Manchester United mới chỉ mang về duy nhất một bản hợp đồng đó chính là Donny van de Beek từ Ajax Amsterdam. Khoảng thời gian vừa qua, Quỷ đỏ gặp bế tắc trong việc chèo kéo Jadon Sancho từ Borussia Dortmund.

Bởi lẽ, "Die Borussen" không chấp nhận đàm phán trực tiếp với nửa đỏ thành Manchester. Mặt khác, đại diện Premier League cũng không muốn chi trả số tiền lên tới 120 triệu euro. Đó là lí do vì sao cựu cầu thủ Manchester City vẫn tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Signal Iduna Park.

Trong trận gặp Duisburg vừa qua, chàng trai sinh năm 2000 thậm chí đã ra sân và ghi một bàn thắng trên chấm penalty. Theo lập trường của huyền thoại Andy Cole, Manchester United phải sớm chuyển hướng sang cái tên khác nếu thương vụ Jadon Sancho không thành công.



‘Manchester United will have Sancho alternatives in mind’ – Cole expecting ‘interesting’ end to transfer window - Bóng Đá
Sancho khó lòng gia nhập M.U.
"M.U là CLB luôn tìm cách bổ sung nhân sự trước mùa giải mới. Chúng ta đang nói về một trung vệ, nhưng họ đã có quá nhiều rồi và tôi không rõ là bao nhiêu. Đặc biệt, thời nay các trung vệ thường đắt hơn tiền đạo cắm. Đó sẽ là một thách thức nếu bạn muốn bổ sung vị trí ấy.

Sẽ rất táo bạo nếu vụ Sancho thành công. Nhưng nếu hụt cậu ta, tôi không nghi ngờ gì về việc họ sẽ nhắm đến bất kỳ ai mà họ cảm thấy có thể giúp mình mạnh hơn", trang Goal dẫn lời Andy Cole.

Chủ đề cùng chuyên mục: