Trong bài chia sẻ mới nhất, Gabriel tiết lộ, David Luiz là thần tượng của anh tại Arsenal. Trung vệ trẻ người Brazil mong muốn sớm được sát cánh cùng Luiz.

Sau thời gian dài theo đuổi, Arsenal đã chính thức chiêu mộ thành công trung vệ Gabriel Magalhaes từ Lille. Ngôi sao người Brazil cập bến đội chủ sân Emirates với bản hợp đồng trị giá 27 triệu bảng. Anh cũng trở thành bản hợp đồng thứ 2 mùa hè này của Pháo thủ sau Willian.

Trong bài chia sẻ mới nhất, Gabriel tiết lộ, David Luiz là thần tượng của anh tại Arsenal. "David Luiz là cầu thủ mà tôi rất ngưỡng mộ. Tôi luôn là fan hâm mộ của anh ấy, những thành tích mà Luiz giành được. Tôi luôn theo dõi anh ấy từ nhỏ, trò chơi đá bóng điện tử của tôi lúc nào cũng có mặt của Luiz", Gabriel phát biểu trên Arsenal Digital.


Mikel Arteta’s new signing Gabriel explains why he admires Arsenal star David Luiz ‘very much’ - Bóng Đá



Gabriel mang đến sự bổ sung chất lượng cho hàng thủ Arsenal.
"Ngày hôm nay, giấc mơ đã thành hiện thực khi tôi gia nhập Arsenal. Hy vọng tôi sẽ sớm được sát cánh cùng Luiz. Thật tốt khi có những người đồng hương Brazil tại Pháo thủ. Bạn biết đấy, tiếng Anh của tôi không quá giỏi. Nicolas Pepe là người bạn tốt, tôi cũng muốn sớm được hội ngộ cùng Willian và Gabriel Martinelli".

>>>xem thêm: https://linkvaobong88ag.com/soi-keo-...20h15-toi.html

Dưới triều đại HLV Christophe Galtier, Gabriel là nhân tố trụ cột nơi hàng thủ, góp công lớn vào vị trí thứ 4 chung cuộc của đội nhà tại Ligue 1 2019/2020.

Bên cạnh Pháo thủ thành London, Manchester United và Napoli đều dành sự quan tâm đến trung vệ trẻ người Brazil. Thế nhưng, Arsenal là CLB giành chiến thắng cuối cùng trong thương vụ này.

Chủ đề cùng chuyên mục: