Những đáp ứng về sản phẩm theo tiêu chí chất lượng uy tín và bền bỉ theo khách hàng đều được chúng tôi đáp ứng tốt nhất. Chúng tôi mong muốn mang lại cho khách hàng các sản phẩm chất lượng cao cấp, giúp mang lại sự hỗ trợ trong quá trình sử dụng, cũng như tiếp cận đến với sản phẩm đúng nhu cầu sử dụng nhất có thể. Chính vì mong muốn của khách hàng, nên các sản phẩm được cung cấp bởi Công ty đều có mức hoàn thiện tốt nhất nhằm đảm bảo cho người tiêu dùng có được sự hài lòng nhất.
Khách hàng có thể tham khảo thêm tại đây: https://chienlong.com/bo-hoa-luoi-dien-nang-luong-mat-troi
  • Bộ hòa lưới điện mặt trời giúp mang lại các hỗ trợ hoàn hảo khi dùng

Tấm pin năng lượng mặt trời (NLMT) lấy năng lượng từ dòng bức xạ điện bắt đầu từ xuất hành bắt đầu từ Mặt Trời được tiếp thu trực tiếp qua tấm pin mặt trời chuyển hóa thành điện năng một chiều, sau ấy qua bộ chuyển đổi hòa lưới trực tiếp bán vào hệ thống điện lưới quốc gia, nên được gọi là hệ thống điện mặt trời hòa lưới hoặc nối lưới.
Điện mặt trời là một hướng vững mạnh tích cực trong việc phân phối năng lượng cho những nhu cầu cá nhân và công cộng. Nhưng có nhẽ cũng cần biết cho tới những ưu và thiếu sót của nguồn năng lượng tái tạo thiên nhiên này.



  • Ưu điểm của hệ thống điện mặt trời hòa lưới ?

Ưu điểm:
- Là hệ thống đơn giản nhất, tối ưu nhất về mức giá đầu tư và hiệu quả kinh tế
- Ít tốn kém nhất, cả về giá thành ban đầu và duy trì, bảo dưỡng trong giai đoạn sử dụng
- lợi ích kinh tế to nhất
- thời kì hoàn vốn và khởi đầu sinh lời ngắn nhất
- lợi ích hệ thống mang lại:
- biện pháp thay thế vật liệu chống nóng mái nhà tuyệt vời mà vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ
- Giảm lượng điện lấy từ lưới vào ban ngày, lúc giá điện cao hơn ban đêm, tối đa hiệu quả giảm tiền điện.
- thời gian hoàn vốn ngắn (4 – 6 năm).
Hình ảnh Công trình được nâng cao, vượt trội định hướng xanh và tính đương đại của Dự án
Có thêm nguồn thu từ bán lượng điện dư khi công ty Điện Lực tậu lại
sử dụng năng lượng sạch góp phần bảo vệ môi trường
Giảm vận chuyển cho điện lưới vào mùa khô và giờ cao điểm
tỉ dụ minh họa: Một văn phòng đơn vị hoạt động 8 tiếng và dùng 40kWh/ngày, có thể chọn phương án lắp hệ thống 5kWp pin năng lượng mặt trời hòa lưới.
làng nhàng ở Việt Nam có khoảng 4 giờ nắng/ngày, vậy hệ thống 5kWp mỗi ngày sản xuất được 5kW x 4=20kWh, giúp giảm 50% lượng điện năng tiêu thụ trong 1 ngày của văn phòng ấy.
Không gây tiếng ồn
Trên thực tại, việc sản xuất năng lượng mặt trời không dùng những loại động cơ như trong máy phát điện, Vì vậy việc tạo ra điện không gây tiếng ồn.
Điện mặt trời Hiệu quả cao, mức giá hoạt động thấp
Chuyển sang sử dụng pin mặt trời, việc lắp điện mặt trời áp mái cho hộ gia đình sẽ có được một khoản tiết kiệm đáng kể trong ngân sách chi tiêu.

  • Sự hỗ trợ tuyệt vời của dịch vụ mang lại những nhu cầu của khách hàng mang lại sự hài lòng khi thực hiện.

Những gì dịch vụ của Công ty Chiến Long mang lại đó chính là sự hỗ trợ tuyệt vời nhất, hướng dẫn khách hàng có được sự hài lòng trong suốt quá trình thực hiện, đem đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt vời nhất. Ngoài ra, việc thực hiện công việc này nhằm mang lại cho khách hàng sự đáp ứng mong mỏi của họ, giúp khách hàng có được những hỗ trợ tuyệt vời nhất khi thực hiện công việc.