Những năm vừa qua camera Dahua du nhập vào thị trường camera Việt Nam, bắt đầu khoảng từ năm 2014 lúc thị trường camera Việt Nam phát triển, Dahua nắm bắt được sự nhạy bén đó. Thương hiệu camera Dahua đẩy mạnh hoạt động nhằm nâng cao sức ảnh hưởng của thương hiệu camera, và nhận được sự ủng hộ của khách hàng. Sau đây hãy cùng tìm hiểu một số tính năng đặc biệt của Camera Dahua nhé!

Nguồn gốc xuất xứ Camera Dahua

Camera Dahua là sản phẩm của nhà cung cấp giải pháp an ninh Dahua Technology Co. Ltd (Trung Quốc) hàng đầu thế giới. Doanh nghiệp này có trụ sở chính đặt ở Hàng Châu, Trung Quốc.

Vào năm 2001, với mức đầu tư bằng 10% doanh số kinh doanh vào nguồn công nghệ tiên tiến, Dahua đã thử nghiệm và trở thành doanh nghiệp đầu tiên tại Trung Quốc đề xướng ra giải pháp ghi hình đồng thời 08 kênh bằng thời gian thực. Đồng thời Dahua còn được đề xuất là thương hiệu cho giải pháp camera giao thông an toàn có mức ảnh hưởng hàng đầu tại Trung Quốc.

Những tính năng nổi bật của Camera Dahua chính hãng

Có thể nói ip camera Dahua là dòng camera đi đầu về chất lượng hình ảnh và những tính năng thông minh. Đặc biệt là việc phát triển các dòng chip HDCVI công nghệ cao được khá nhiều thương hiệu khác tìm mua để ghép vào sản phẩm của họ, như: Camera Vantech, Camera Questek, Camera VDTech,…


>>> Xem thêm Đại lý Camera Dahua: https://congnghehoangnguyen.com/dai-ly-phan-phoi-camera-dahua-chinh-hang-toan-quoc.html

Camera Dahua xem được trên Smartphone, PC, laptop

Cũng giống như rất nhiều dòng camera giám sát khác, bạn có thể dễ dàng xem Camera Dahua trên máy tính, điện thoại có kết nối internet để thuận tiện quan sát, quản lí tình hình ở nơi lắp camera.

Dòng camera này là một bước tiến vượt bật so với những dòng camera có dây analog truyền thống. Những dòng camera có dây truyền thống khiến bạn phải bó chân trước màn hình cố định để quan sát thì giờ đây, Camera IP Dahua cho phép quan sát dù bạn tại bất cứ nơi đâu với phần mềm được cung cấp miễn phí từ nhà cung cấp. Chỉ cần nơi lắp camera có Internet và thiết bị quan sát kết nối với 3G, 4G hoặc mạng wifi là được!

Dòng Camera Dahua có mic gắn ngoài trời, âm thanh trong vắt

Dòng Camera Dahua có mic là siêu phẩm camera ip đặc biệt tích hợp ống kính cao cấp có độ phân giải cao, đến 2.0 Megapixel, giúp máy ảnh liên tục ghi được các hình ảnh siêu sắc nét, căng mượt, sinh động Full HD 1080P.

Cùng lúc, bộ phận LOA – MICRO được trang bị tránh nước hiệu quả cho ra âm thanh trong vắt dưới mọi điều kiện xấu của thời tiết bên ngoài. Đây là điều vô cùng lý tưởng mà ít hãng camera nào có thể làm được!

Khả năng cấp hàng rào ảo khiến người sử dụng rất an tâm

Chiếc camera Dahua HDCVI này có khả năng tự động cấp hàng rào ảo, tự động báo động lúc có sự kiện, khả năng đếm cực chuẩn xác lưu lượng ra vào trong ngày. Nhờ ấy, thiết bị giúp người tiêu dùng càng thêm dễ dàng trong việc kiểm soát, giám sát cửa hàng, khách sạn,…

Camera Dahua tích hợp hồng ngoại ban đêm siêu nét, tầm nhìn cực xa

Camera Dahua được tích hợp hệ thống đèn LED hồng ngoại thông minh, khi trời thiếu sáng đèn hồng ngoại sẽ tự động bật sáng cho thiết bị ghi hình trắng đen, siêu nét giúp cho việc quan sát ban đêm của người dùng trở nên dễ dàng, liên tục.
Tầm quan sát ban đêm của Camera Dahua hồng ngoại lên đến hơn 30m, người dùng thoải mái quan sát mà không sợ bỏ lỡ hình ảnh hay chi tiết quan trọng nào!

Công nghệ nhân diện khuôn mặt siêu thông minh

Thêm một tính năng hoàn toàn vượt trội mà khá nhiều dòng camera khác không có được đã xuất hiện ở Camera Dahua IP. Công nghệ nhận diện khuôn mặt siêu thông minh này đang được nghiên cứu và hoàn thiện giúp phòng ngừa và tìm ra kẻ phạm tội một cách hiệu quả, nhanh chóng.

Đặc biệt, công nghệ hình ảnh camera quan sát 4k Dahua cũng đi đầu và gặt hái được nhiều thành công khi lần đầu tiên sản phẩm này được trình làng vào năm 2014.


Mua Camera Dahua ở đâu?

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ HOÀNG NGUYỄN - Là 1 trong những công ty tiên phong về các giải pháp an ninh tổng thể cho gia đình và doanh nghiệp. Hiện đang là nhà phân phối Master, chứng nhận phân phối camera chính thức tại Việt Nam. Với phương châm bảo hành và chăm sóc khách hàng là mục tiêu hàng đầu, Công nghệ Hoàng Nguyễn cam kết sẽ mang lại trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.

Trụ sở chính: 123/63 Phan Văn Hớn, Khu Phố 4, Tân Thới Nhất, Quận 12, TPHCM

Website: https://congnghehoangnguyen.com/

Hotline: 0932 782 339