Hồ Chí Minh là một trong những thị trường bất động sản sôi nổi nhất ở nước ta. Với nhiều mảnh đất tốt, vị trí “thiên thời địa lợi” lại cộng thêm sự phát triển mạnh mẽ của nền kinh tế khu vực này khiến cho các dự án lần lượt được mở ra. Và hiện có khá nhiều người tỏ ra tò mò về dự án này. Chẳng hạn như quy mô hay những điểm nổi trội của nó. Bạn đọc không tin có thể theo dõi bài viết dưới đây. Có lẽ ngay lập tức sẽ có người muốn đi tìm một căn tại dự án này đấy.

Nằm tại đường Võ Văn Kiệt thuộc quận 8, TP. Hồ Chí Minh, dự án Diamond Riverside có thể được đánh giá là có vị trí thiên thời, địa lợi, nhân hòa, có thể từ đây mà di chuyển tới nhiều nơi, đặc biệt là trung tâm thành phố. Dự án Diamond Riverside do công ty CP Năm Bảy Bảy làm chủ đầu tư, với mức vốn vào khoảng 2675 tỷ đồng. Dự án có tổng số 1668 căn hộ có khả năng đủ chỗ cho hơn 5000 cư dân. Tất cả những giấy tờ pháp lý cần thiết đã được dự án này hoàn thành, cũng như công khai cho chủ đầu tư cùng khách hàng. Bao gồm đầy đủ giấy phép xây dựng, PCCC, quy hoạch dự án,..
Có rất nhiều tiện ích, đặc biệt là hoạt động thư giãn, giải trí được trang bị tại khu căn hộ Diamond Riverside. Với sự đầu tư kỹ lưỡng về việc tận dụng mặt bằng và thiết kế căn hộ, cư dân sẽ thấy được một không gian sống rất hợp lý và thuận tiện cho họ. Một trong những trải nghiệm tốt nhất mà cư dân có thể nhận được chính là không gian xanh, gần gũi với thiên nhiên. Đồng thời, còn có sự một hồ nước giúp điều hòa không khí mát mẻ hơn.

Khách hàng khi đến với những căn hộ ở Diamond Riverside có rất nhiều lựa chọn, tùy theo mục đích và nhu cầu sử dụng của mình mà chọn loại có diện tích phù hợp. Những diện tích có sẵn là 53 - 78 - 82 - 105 m2.

Từ nhu cầu mua sắm, giáo dục tới rèn luyện thể dục thể thao đều được cung cấp đầy đủ tại căn hộ Diamond Riverside. Giusp cho mỗi cư dân đều được thoải mái tận hưởng và trải nghiệm cuộc sống thú vị tại đây. Tầm chục năm trước, có lẽ nhiều người vẫn cảm thấy quận 8 chỉ là một nơi khá yên ả, phát triển không quá cao. Xong vài năm trở lại đây, nơi đây đã có nhiều chuyển biến đáng kinh ngạc, khiến cho nhiều người không khỏi cảm thán. Những căn hộ sang trọng, hiện đại hẳn sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho mọi người. Và hiện tai ở quận 8, Hồ Chí Minh đang có một dự án căn hộ có thể thỏa mãn nhu cầu này cho mọi người.

>>> Xem thêm : Căn hộ Diamond Riverside - Những chú ý khi mua căn hộ cao cấp ở Diamond Riverside là gì?

Chủ đề cùng chuyên mục: