Bruno Guimaraes chỉ vừa rời quê nhà Brazil để đến Pháp chơi cho Lyon ở thị trường chuyển nhượng mùa đông mới đây. Dù mới được ra sân 3 trận ở Ligue 1 trước khi giải đấu này bị hoãn vì đại dịch, tiền vệ 22 tuổi vẫn gây được ấn tượng mạnh với bóng đá châu Âu, nhiều đội bóng lớn được cho đã bắt đầu nhòm ngó cầu thủ trẻ.

Đọc thêm: https://lucky88.win/live-sports.aspx
Barcelona là một trong số những CLB đó. Cựu danh thủ của họ, Rivaldo, rất mong đợi có thể được nhìn thấy Bruno Guimaraes đến chơi và tỏa sáng ở sân Camp Nou, tuy nhiên vẫn gửi lời khuyên đến Blaugrana, rằng nên sắp xếp đội hình thật hợp lý trước khi mua về cầu thủ mới, tránh tình trạng lãng phí tài năng.


"Bruno Guimaraes có vẻ là một cầu thủ giỏi, có thể đến Catalan khi còn trẻ và sẽ trở thành nhân tố quan trọng của CLB trong tương lai. Nhưng trước tiên, Barcelona cần chú trọng việc tạo không gian cho đội hình, cho phép các cầu thủ mới có thể ra sân thường xuyên."
"Sẽ là sai lầm nếu mua một cầu thủ mà không quan tâm đến phong cách và khả năng thích nghi của người đó. CLB cần phải nghĩ kỹ và xem xét cầu thủ một cách cẩn thận. Bruno đang thể hiện tốt ở Lyon, ở tuổi 22, cậu ấy còn nhiều thời gian để trở thành cầu thủ hàng đầu."
Siêu phẩm của Rivaldo cho Barca:

Hoài Thu | 13:59 24/05/2020

Chủ đề cùng chuyên mục: