Bạn đang sống tại TPHCM? Bạn đang mong muốn chọn cho mình nơi sản xuất ô dù tại TPHCM để nhu cầu sản xuất ô dù theo mong muốn của mình? Đừng lo lắng cho việc tìm kiếm của bạn hãy tới với Nguyên Phát của chúng tôi, một trong những xưởng ô dù tại TPHCM đã và đang được nhiều quý khách hàng thích thú và chọn lọc. Xưởng không chỉ nhận thiết kế và tạo ra tất cả loại dù cầm tay mà còn giúp khách hàng có thể tự quảng bá logo của mình đến với tất cả mọi người một cách dễ dàng từ những chiếc ô dù.

Xưởng Nguyên Phát được thành lập 2014 tại địa điểm 425 Lê Thị Riêng, P. Thới An, Quận 12, có được đội ngũ công nhân có trình độ kỹ thuật cao, nhiều kinh nghiệm chuyên môn được tích lũy qua từng đơn hàng, chính vì lẽ đó hôm nay tất cả yêu cầu của khách hàng từ đơn giản đưa đến phức tạp đều được tư vấn và triển khai một cách nhiệt tình nhất. Để hiểu và biết được nơi sản xuất ô dù cầm tay Nguyên Phát lại được không ít quý khách hàng trong và ngoài nước chọn lựa hãy tới với quy trình tạo ra của chúng tôi để bạn an tâm hơn.

Quy trình xưởng sản xuất ô dù cầm tay tại TPHCM của Nguyên Phát:
tiếp đón và tư vấn nhu cầu của khách hàng từ đơn giản đưa đến phức tạp một cách tận tình, giúp quý khách hàng chọn lựa được hình dáng và kích thước phù hợp nhất.
Lên design chiếc giúp khách hàng có thể xem xét trước khi ô dù thành phẩm sẽ có hình dáng như thế nào và có thể chỉnh sửa hoàn chỉnh trước khi đưa vào làm ra hàng loạt.
Đưa vào quy trình sản xuất hàng loạt kèm theo trang thiết bị hỗ trợ sản xuất chuyên nghiệp giúp cho quý khách luôn có được những ô dù thành phẩm bảo đảm chất lượng cao.
Ô dù thành phẩm sẽ có đội ngũ công nhân kiểm tra lần cuối để tạo sự an tâm cho khách hàng trước khi đóng gói bàn giao.
Khâu vận chuyển sẽ được bàn giao mang đến tận địa điểm khách hàng mong muốn và sẽ miễn phí đối với địa điểm TPHCM, ngoài TPHCM quý khách hàng sẽ chịu tiền bạc vận chuyển.
Xuất hóa đơn VAT khi quý khách hàng có nhu cầu.


Với quy trình chuyên nghiệp mà không phải xưởng ô dù nào cũng có trình tự như Nguyên Phát của chúng tôi. Thông qua quy trình của chúng tôi đảm bảo mọi nhu cầu của quý khách hàng sẽ được tư vấn và khai triển một cách nhiệt tình nhất. Ngoài ra, tất cả khách hàng còn được chiết khấu về giá theo từng số lượng ô dù, mọi người đã chọn Nguyên Phát sản xuất ô dù cầm tay còn bạn thì sao?

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ : 425 Lê Thị Riêng, P. Thới An, Quận 12
Hotline : 097.6060.324 ( Mr. Đông )
Email : nguyenthanhdong05@gmail.com

Chủ đề cùng chuyên mục: