Cách đây ít giờ, Barcelona đã chiêu mộ thành công tiền đạo Francisco Trincao từ SC Braga với giá 30 triệu euro. Cầu thủ sinh năm 1999 này sẽ chuyển tới khoác áo Barcelona vào kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới.

Xem thêm: Ty le ca cuoc c1
Với tân HLV Quique Setien, ông vẫn đang bắt tay vào quá trình tái thiết lực lượng CLB xứ Catalan. Ông rất thích trao cơ hội cho những cầu thủ trẻ vì thế, BLĐ Barcelona đã sớm chốt những mục tiêu mà ông mong muốn.


Mới nhất, Barcelona tiếp tục công bố tân binh tiếp theo. Cụ thể, trang chủ Barcelona thông báo đã sở hữu thành công chữ ký của tài năng trẻ người Brazil, Matheus Fernandes từ Palmeiras với mức giá 10 triệu euro.
Cũng như Trincao, Fernandes sẽ tiếp tục gắn bó với Palmeiras cho đến hết mùa giải này. Tiền vệ sinh năm 1999 là sự chuẩn bị cho tương lai khi Sergio Busquets đã già hay Arturo Vidal không đáp ứng được yêu cầu.
Barcelona xác nhận, Fernandes ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm, đồng thời đội chủ sân Camp Nou cũng cài điều khoản phá vỡ hợp đồng Fernandes với giá khủng. Theo đó, bất kỳ CLB nào muốn có Fernandes phải chi ra 300 triệu euro.
Matheus Fernandes điểm mạnh là khả năng đánh chặn và có thể luân chuyển bóng lên phía trên khá tốt. Giới truyền thông ví von Fernandes là "Busquets đệ nhị". Như vậy, Fernandes chính là sự thay thế tự nhiên nhất dành cho Busquets.
Video những bàn thắng đẹp nhất của Barcelona 10 năm qua:

Tiểu Lam | 04:45 01/02/2020

Chủ đề cùng chuyên mục: