Sang Nhật theo diện kỹ sư là hình thức đi lao động Nhật Bản chất lượng cao, đây là chương trình thu hút đông đảo các ứng viên tham gia. Tuy nhiên về điều kiện đi Nhật Bản đơn hàng kỹ sư là gì thì nhiều bạn trẻ còn chưa nắm được, bài viết sau đây sẽ liệt kê rõ hơn để các bạn hiểu thêm về chương trình.



1.Để đi Nhật Bản diện kỹ sư đơn hàng công nghệ thông tin cần yêu cầu gì?
+ Độ tuổi trong khoảng từ 20-35 tuổi
+ Bằng cấp: Tối thiểu bằng tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
+ Năng lực tiếng Nhật: Có chứng chỉ tiếng Nhật từ N3 trở lên
+ Đạt đủ điều kiện về sức khỏe, không mắc các bệnh trong 13 nhóm bệnh cấm xuất cảnh sang Nhật
2.Những lưu ý khi đăng ký đơn hàng xuất khẩu lao động diện kỹ sư bạn cần nắm được
+ Bằng cấp theo quy định của công ty tuyển dụng Nhật Bản phải là bằng chính quy
+ Thực tập sinh đi Nhật rồi vẫn có thể đăng ký quay lại Nhật theo diện kỹ sư nhưng phải đáp ứng được điều kiện tuyển dụng của công ty tại Nhật yêu cầu
+ Du học sinh nếu muốn đăng ký chương trình kỹ sư : Không vi phạm pháp luật Nhật Bản, không nợ tiền điện thoại, không trộm cắp hay làm quá giờ quy định…


3.Các ngành nghề được lựa chọn nhiều khi đi XKLĐ Nhật Bản diện kỹ sư

Tại đất nước Nhật Bản, một số ngành nghề theo diện kỹ sư đang được tăng cường tuyển dụng như một số ngành: Công nghệ thông tin, cơ khí, xây dựng,… Các ngành nghề này đa số đều yêu cầu về bằng cấp theo chuyên môn, kinh nghiệm và năng lực tiếng Nhật.

Để có thể được hỗ trợ nhiều hơn về thủ tục, chi phí, quy trình tham gia cũng như tìm hiểu thêm về các đơn hàng 1 năm đi Nhật và 3 năm để đa dạng thêm sự lựa chọn, xin vui lòng liên hệ với bộ phận tư vấn của công ty xuất khẩu lao động JVNET theo số điện thoại: 024.3.755621 để được hướng dẫn và giải đáp thắc mắc.Xin cảm ơn!

Chủ đề cùng chuyên mục: