U22 Việt Nam đã giành chiến thắng hủy diệt trước U22 Campuchia ở bán kết.
Đọc thêm: https://www.bong99.com/tin-tuc/Leeds...1_12-1460.html
Trong cuộc đối đầu với U22 Campuchia thuộc khuôn khổ trận bán kết thứ 2 môn bóng đá nam SEA Games 30, U22 Việt Nam đã thể hiện sự vượt trội so với đối thủ. Theo đó, thầy trò HLV Park Hang-seo sớm định đoạt thế trận ngay trong hiệp 1.
Suốt cả trận, U22 Việt Nam không cho U22 Campuchia nhiều cơ hội tiếp cận khung thành của thủ môn Văn Toản. Kết quả chung cuộc, U22 Việt Nam đã đè bẹp U22 Campuchia với tỷ số 4-0 để giành tấm vé vào chơi trận chung kết.
Với việc hạ gục U22 Myanmar 4-2 ở trận đấu trước đó, U22 Indonesia chính là đối thủ của U22 Việt Nam trong trận đấu cuối cùng tại SEA Games lần này. U22 Indonesia là bại tướng của U22 Việt Nam ở vòng bảng nhưng họ được dự đoán sẽ gây ra nhiều khó khăn trong cuộc tái đấu tới đây.
Dù vậy, lúc này đây, điều mà người hâm mộ Việt Nam quan tâm nhất đó chính là tình hình lực lượng của U22 Việt Nam. Trong hiệp 1, Tiến Linh đã dính chấn thương, tỏ ra đau đớn nằm sân và không thể tiếp tục thi đấu. HLV Park Hang-seo phải rút anh ra sân nghỉ.
Nếu Tiến Linh không kịp hồi phục cho trận gặp U22 Indonesia thì đây chắc chắn sẽ là bất lợi không nhỏ dành cho U22 Việt Nam. Tiến Linh góp công rất lớn cho hành trình lọt vào trận chung kết của U22 Việt Nam do đó, hình ảnh Tiến Linh chấn thương là điều đáng lo sợ đối với chúng ta.

Chủ đề cùng chuyên mục: