4 đảo Nha Trang là tour du lịch hấp dẫn mà du khách không thể bỏ dở khi đến với Khánh Hòa. Ở 4 đảo có nền đa dạng sinh học bậc nhất và nhiều hoạt động vui chơi hấp dẫn
Gọi là 4 đảo Nha Trang vì biển Nha Trang có 4 hòn đảo nhỏ xinh đẹp, theo thứ tự là Hòn Mun, Hòn Một, Bãi Tranh và Thủy Cung Trí Nguyên. Hãy cùng tìm hiểu với tour du lịch 4 đảo Nha Trang nhé!
Hòn Mun
Du khách đến với Hòn Mun không ai không thể trầm trồ khi đứng trước một vùng đảo nhỏ với làn nước trong veo và hệ sinh thái nhiều chủng loại bậc nhất Việt Nam. Ở đây, nếu bạn không lặn biển thì rất phí, Vì dưới làn nước trong xanh kia có những 1500 loài san hô và sinh vật biển sinh sống. Lặn xuống độ sâu khoảng 10m, thì đây chính là nơi tập hợp của những rặng san hô đủ màu sắc và chủng loại cùng với rất nhiều loại cá đang tung tăng bơi lội. Bạn cũng có thể xuống sâu hơn để khám phá các hang động kì thú dưới đáy đại dương, dùng đèn để quan sát những loài sinh vật biển sống trong bóng tối như tôm hùm, cá đuối, mực,… Thay vì lặn biển, bạn có thể quan sát biển khơi bên trong tàu đáy kính.


>>> Liên hệ đặt tour ngay: https://canotour.com/tour/tour-4-dao-nha-trang-kham-pha-thien-nhien.html
Du khách cũng có thể tận hưởng làn không khí mát mẻ, êm dịu trên bãi biển với bar nổi. Nằm phơi mình trên những chiếc phao nổi lềnh bềnh, trải nghiệm những món đồ uống mát lạnh và ngắm nhìn màu xanh của trời và biển khơi thì còn gì tuyệt hảo và lôi cuốn hơn nữa?
Hòn Một
Đây là hòn đảo bé nhất của vịnh Nha Trang, có khoảng 200 người dân sinh sống bằng nghề trồng trọt và đánh bắt hải sản. Du khách đến đây đều tuyệt hảo về vườn trái cây xanh mát, quả mọng ngọt , cũng như những bãi tắm hữu tình nằm chen trong núi đá. Nơi đây cũng có những rặng san hô đẹp không kém Hòn Mun, nhưng mà nước lại cạn hơn. Đối với những người không giỏi bơi lội cho lắm, thì tắm biển và ngắm san hô ở nơi đây cũng là một trải nghiệm lôi cuốn và thuận lợi.
Ở hòn ngọc nhỏ bé này, du khách cũng có thể nhập cuộc nhiều dịch vụ như: Tàu đáy kính, thúng đáy kính, câu cá, lặn biển, đi mô tô nước, và tìm hiểu cuộc sống làng chài.
Bãi Tranh
Bãi Tranh nằm trên đảo Hòn Miễu, xung quanh Bởi những triền núi hùng vĩ mang sắc thái hoang sơ. Du khách đến với nơi đây sẽ được đắm chìm trong làn nước mát rượi, phơi mình tắm nắng trên những bãi cát, hoặc có thể dạo bộ ở những bãi biển hay trên triền núi để nhìn ngắm vẻ đẹp của tự nhiên và đón những cơn gió biển tươi mát. Bạn cũng có thể tham gia các hoạt động hấp dẫn trên biển cũng như lặn xuống lòng biển khơi giống như Hòn Một và Hòn Mun.


Thủy Cung Trí Nguyên
Thủy Cung Trí Nguyên nằm trên đảo Hòn Miều của Nha Trang, được thiết kế tựa như một con tàu hóa thạch bám đầy rong rêu, trên boong tàu có cột buồm và một khẩu súng thần công. Và trong lòng con tàu ấy là một biển khơi thu nhỏ với những loài sinh vật biển quý hiếm, có cả san hô sống. Đến với nơi đây, du khách như lạc vào cung điện của Long Vương. Hệ thống hồ nơi đây được chia làm 2 loại đó là hồ trong nhà và hồ ngoài trời, nuôi nhiều loài cá và sinh vật biển. Con tàu hóa thạch này cũng bán các sản phẩm lưu niệm ở tầng 2 và các món ăn hải sản tầng 3.

Hãy đến với nơi đây để được thỏa sức tìm hiểu 4 đảo Nha Trang hoang sơ, xinh đẹp và không kém phần hấp dẫn bạn nhé!
Thông tin chi tiết liên hệ
Liên hệ CANO TOUR
Website: canotour.com
SĐT: 1900 23 45 45 | 058 3333 133
Email: info@canotour.com
Địa chỉ: 81B Bửu Đoá, Phường Phước Long, TP Nha Trang

Chủ đề cùng chuyên mục: