Guitar Taylor có mặt tại Việt Nam từ hơn một thập niên trở lại đây và được Việt Thương Music phân phối với nhiều mức ngân sách khác nhau, được nhiều nghệ sĩ cũng như các guitarist yêu thích vì khả năng chơi dễ dàng, cấu trúc chi tiết đẹp mắt và âm thanh tuyệt vời đem đến sự sáng tạo cho người sở hữu. Để tri ân những khách hàng trong thời gian dài vừa qua cũng như tạo cơ hội cho những bạn trẻ khao khát được sở hữu những cây đàn tiêu chuẩn quốc tế, Việt Thương Music đem tới những tuyệt tác guitar Taylor với một mức giá cực kỳ khó tin trong tháng 11 này. Dưới đây là danh sách những cây đàn Taylor bán chạy nhất đang được giảm giá mà bạn sẽ không thể bỏ qua.

1. Baby Taylor
Sở hữu kích thước nhỏ nhắn của một cây đàn guitar dáng Dreadnought 3/4, Baby Taylor là “em bé” được cưng chiều nhiều nhất trong đại gia đình Taylor. Thiết kế gọn của cây đàn này giúp cho người sở hữu có thể mang theo trên mọi chặng đường, đặc biệt cây đàn Baby Taylor cũng hoàn toàn phù hợp cho việc học của các bạn nhỏ như trẻ em, học sinh bị giới hạn bởi chiều dài cánh tay khi chơi đàn kích thước đầy đủ. Mặc dù vậy, đừng để bề ngoài của Baby Taylor đánh lừa bạn. Âm thanh của cây đàn guitar ¾ này đem lại là hoàn toàn đáng kinh ngạc. Kết hợp giữa mặt cộng hưởng gỗ Sitka Spruce, mặt hông và sau là gỗ Sapele, Baby Taylor thể hiện âm thanh như một cây Dreadnought dáng đầy đủ với dải âm rộng và phù hợp với nhiều phong cách chơi khác nhau.

2. GS Mini Mahogany
Cơ hội sở hữu đàn guitar Taylor giá sock tại Việt Thương Music
Một dáng đàn mini-size khác được đánh giá rất cao của thương hiệu guitar Taylor chính là GS Mini. Là phiên bản thu nhỏ của cây đàn Grand Symphony độc đáo với phần hông đàn mở rộng hơn, GS Mini đem tới âm thanh mạnh mẽ so với vóc dáng thùng đàn của nó. Đây cũng là một cây đàn hoàn hảo nếu bạn thích những dáng đàn nhỏ, dễ dàng mang theo cùng với khả năng đệm hát dễ dàng. Điều đặc biệt ở GS Mini Mahogany là cây đàn này được chế tác với mặt trước làm từ gỗ Mahogany nguyên khối và mặt hông, sau làm từ gỗ Sapele. Gỗ Mahogany từ lâu vẫn được xem là một loại gỗ đặc biệt với âm sắc phong phú và dải trung mạnh mẽ. Đây là yếu tố chính giúp tạo nên âm thanh ấm áp và vẻ đẹp nổi bật cho cây đàn nhỏ nhắn này.

3. Big Baby Taylor
Nếu chưa tìm hiểu nhiều về Taylor guitar bạn có thể sẽ thấy lạ khi lần đầu nghe về cây đàn Big Baby Taylor khi mà “Big” lại đi cùng với “Baby” nhưng đúng là như vậy. Đây là một “em bé lớn” với kích thước chỉ bằng 15/16 một cây đàn Dreadnought nhưng lại lớn hơn Baby Taylor. Big Baby được xem như một cây đàn cỡ lỡ, dành cho những guitarist có chiều cao khiêm tốn nhưng lại yêu thích âm thanh của những cây đàn fullsize. Kế thừa thiết kế mặt trước Sitka Spruce với mặt hông và sau là gỗ Sapele cùng với cần đàn có thể tháo rời theo công nghệ mới NT Neck, Big Baby mang lại sự đa dạng về âm sắc cũng như tính linh hoạt khi sử dụng. Điều mà có thể đáp ứng cho nhu cầu của bất kỳ guitarist nào.

Chủ đề cùng chuyên mục: