nếu như doanh nghiệp doanh nghiệp của bạn chưa sẵn sàng cho sự đổi thay và vận dụng ERP, hãy khởi đầu bằng việc coi xét lại 1 hệ thống ERP cần phải đạt các điều gì?

1 hệ thống ERP cần phải đạt các điều gì?
- bề ngoài từng module phù hợp với từng phòng ban
Từng phần nghiệp vụ của công việc sẽ tương ứng có mỗi module trên phần mềm. Đối mang từng ngành nghề và phương pháp vận hành hoạt động khác nhau của mỗi tổ chức, phần mềm sẽ được các nhà sản xuất thiết lập giao diện và các module tương ứng thích hợp với bắt buộc của từng lĩnh vực. Ví dụ: Phòng coi ngó người mua sẽ mang module lịch trả lời, phòng bán hàng sẽ với module bán hàng… Mỗi module chỉ gánh vác một nghiệp vụ độc nhất vô nhị. Các công ty sở hữu thể tậu ERP theo từng giai đoạn khác nhau tùy khả năng.
- Tích hợp chặt chẽ giữa các module
những module được tích hợp cộng trên một hệ thống phần mềm cho phép tiếp thu thông tin giữa những bộ phận khác nhau. Đồng bộ đa số thông tin, giảm việc cập nhật xử lý dữ liệu tại phổ quát địa điểm, cho phép thiết lập những quy trình luân chuyển nghiệp vụ giữa những bộ phận.
>>> Xem thêm: phần mềm quản trị doanh nghiệp
- phân tách những nghiệp vụ quản lý
Hệ thống ERP mang thể Phân tích hiệu quả phân phối kinh doanh của công ty ưng chuẩn các tổ hợp, các chiều phân tích. Tỉ dụ phân tách hiệu quả kinh doanh sản phẩm cho từng dây chuyền phân phối ứng sở hữu từng vùng thị trường của mỗi đơn hàng. Các đơn vị rất hay bỏ qua điều này lúc chọn lựa ERP. Tuy nhiên hệ thống ERP cho phép phân tách dựa trên những tầm giá hay đa dạng phân tách. Qua đó Đánh giá hiệu suất buôn bán. Tỉ dụ hệ thống ERP với thể phân tách mức giá nhập kho ứng có hồ hết nguyên nguyên liệu, 1 đơn hàng, 1 nhà vận tải, một Công trình hay 1 sản phẩm…
- Tính mở
Tính mở của hệ thống ERP trình bày trong khả năng kết nối dữ liệu từ phổ thông nguồn khác nhau, trong khoảng rộng rãi cơ dở dữ liệu khác nhau trong hệ thống. Tuy nhiên tính mở của hệ thống được Phân tích phê chuẩn những lớp thông số hóa trật tự nghiệp vụ. Tùy thuộc vào thực tại mang thể thiết lập các thông số để thích ứng có thực tại (cấu hình hệ thống). Chuẩn y thay đổi tham số, người mua sở hữu thể thiết lập trật tự quản lý mới trong đơn vị.
ích lợi khi dùng hệ thống ERP
-Tiếp cận nguồn thông tin quản trị tin cậy
phần nhiều nguồn dữ liệu từ những bộ phận sẽ được tập hợp vào 1 database độc nhất vô nhị và được san sớt cũng như tiêu dùng chung một phương pháp dễ dàng nhất từ những phòng ban, người mang quyền dùng.
Hệ thống ERP giúp công tác kế toán nguồn vốn xác thực nhất, giúp hạn chế rủi ro thất thoát hay sai sot trong việc chi thu ..
-Chuẩn hoá thông báo hành chính
tiêu dùng hệ thống ERP, doanh nghiệp sẽ với cái nhìn toàn diện về số đông tình hình nhân sự của công ty, tới những biến động trong nhân sự, nam nữ hay giai đoạn công tác của 1 nhân viên nào đấy … để từ đó có thể ra quyết định nâng cao lương, bổ dụng và khen thưởng thích hợp.
-Nâng cao hiệu quả cung ứng
mang được các thông tin cập nhật chính xác nhất về quản trị đơn vị, giúp cho những bộ phân kế hoạch cung ứng với thể tiện lợi nhận dạng và mẫu bỏ đi những nhân tố kém hiệu quả trong những quy trình cung cấp trước ấy.
>>>> Xem thêm: phần mềm erp
-Giảm lượng hàng tồn kho
Chức năng này sẽ giúp cho tổ chức xác định, nắm bắt mau chóng số lượng hàng tồn kho để từ ấy có thể đưa ra các chiến lược xúc tiến và giải phóng số lượng hàng tồn kho.
một tính năng đặc trưng nữa là tính năng quản lý kho liên kết trực tiếp với bộ phận kế toán của công ty, tạo điều kiện cho 2 bộ phận là bán hàng và kế toán có thể làm việc hiệu quả hơn, giúp trật tự lên đơn hàng mau lẹ hơn, mang lại sự chấp nhận cho tổ chức và người dùng.
>>> Xem thêm phần mềm quản lý nhân sự

Chủ đề cùng chuyên mục: