ERP là một thuật ngữ trong thời đại cách mệnh công nghiệp 4.0 mà chắc hẳn tổ chức nào cũng đều biết đến dù rằng chưa ứng dụng nó trong điều hành doanh nghiệp của mình. Vậy hệ thống ERP là gì? Vì sao nó đang ngày một phát triển thành rộng rãi và với vai trò khôn cùng quan trọng lúc phát triển thành cách thức quản trị doanh nghiệp của phần lớn đơn vị hiện nay?

trả lời nghi vấn ERP là gì?
Phần mềm ERP là gì? Ấy chính là tên viết tắt của cụm từ (Enterprise Resource Planning) được hiểu là một hệ thống hoạch định khái quát nguồn lực tổ chức. Phần mềm này được phát triển mang mục đích giúp các doanh nghiệp thống nhất các quy trình điều hành của rộng rãi phòng ban vào cộng 1 hệ thống thay vì tiêu dùng những phần mềm đơn lẻ.
chả hạn, ví như trước kia các doanh nghiệp phải dùng phổ biến phần mềm để quản lý công việc của những phòng ban khác nhau như phần mềm nguồn vốn – kế toán, phần mềm điều hành nhân sự, phần mềm quản trị phân phối, quản lý lương thuởng, phần mềm CRM… ngày giờ đây phần đông nghiệp vụ hệ thống ERP sẽ tích hợp trên một hệ thống phần mềm duy nhất.
Phần mềm ERP là 1 sản phẩm kỹ thuật thông tin độc đáo hỗ trợ đơn vị rất hiệu quả, đặc thù là những doanh nghiệp với quy mô cung ứng như ở Việt Nam. Phần mềm này được kiểu dáng hơi thông minh giúp các doanh nghiệp hoàn thiện được thứ tự cung cấp kinh doanh. Bạn sở hữu biết 1 nhân tiện ích với tính hệ thống rất xuất sắc của ERP là gì không? Ấy chính là việc nó với thể điều chỉnh đa dạng thích hợp có từng đặc trưng phân phối, vận hành của mỗi tổ chức. Đây cũng là lý do lý giải tại sao hiện tại rất nhiều tổ chức đã áp dụng ERP cho sản xuất.
ích lợi của ERP là gì? Mà nó thực sự cần thiết cho sự tăng trưởng của tổ chức
khi mỗi đơn vị sử dụng phần mềm ERP thì đơn vị ấy sẽ sở hữu được phổ biến lợi ích mà phần mềm này đem đến. Vậy lợi ích của ERP là gì?
Thứ nhất, tăng năng suất lao động: ERP cho phép hiệp tác, san sớt dữ liệu cho các module phòng ban để tạo nên môi trường hoạt động tích cực, phối hợp chặt chẽ. Phân tách dữ liệu nhanh chóng giúp đơn vị đưa ra chiến lược thúc đẩy hiệu suất hoạt động hiệu quả. Không những thế, ERP sở hữu thể tổng hợp phần nhiều các thông tin cấp thiết cho doanh nghiệp (bao gồm tham số sản xuất, kinh doanh…) nhằm hỗ trợ công ty nắm rõ tình hình chóng vánh và đưa ra chiến lược phù hợp.
Thứ hai, hạn chế những thất thoát ko đang có: đơn vị có khả năng kiểm soát thấp hơn những hạn mức về tồn kho, công nợ, giá tiền, doanh thu, lợi nhuận... Cùng lúc mang khả năng tối ưu hóa những nguồn lực như nguyên nguyên liệu, nhân lực, máy móc thi công... Vừa đủ để cung cấp buôn bán.
>>> Tìm hiểu: phần mềm quản lý nhân sự
Thứ ba, phát huy những điểm tốt của tổ chức, tạo lợi thế cạnh tranh có đối thủ. ERP doanh nghiệp lại các hoạt động của doanh nghiệp theo những quy trình giỏi, thích hợp mang những tiêu chuẩn quốc tế, bởi vậy nó nâng cao chất lượng sản phần, tiết kiệm giá tiền, tăng lợi nhuận, nâng cao năng lực khó khăn và lớn mạnh thương hiệu của tổ chức. Cùng lúc ERP còn giúp tổ chức tiếp cận thấp hơn mang những tiêu chuẩn quốc tế…
tuy nhiên, hàng loạt những lợi ích khác của phần mềm ERP như tiết kiệm giá thành, kiểm soát chất lượng sản phẩm, tăng mức độ chấp nhận của người mua, lưu trữ dữ liệu,… chỉ trong một bài viết ngắn cũng chẳng thể phân tách hết được. Ngoài ra, có những liệt kê ở trên chúng ta có thể thấy thừa hưởng ích to lao đối mang doanh nghiệp của ERP là gì? Và chuẩn y những lợi ích này mang thể thấy việc sử dụng phần mềm ERP trong tổ chức thực sự cần yếu như thế nào. Đặc biệt, muốn phát triển và mở rộng quy mô thì “sớm hay muộn” doanh nghiệp kiên cố phải cần đến sự tương trợ của hệ thống này.
>>> Đọc thêm: phần mềm quản lý khách hàng
Hệ thống 3S ERP 10i của ITG được ưa chuộng nhất hiện nay
Với phần mềm quản trị doanh nghiệp 3S ERP 10i của ITG, có thể thấy đây là một hệ thống được thiết kế bài bản, công phu, đáp ứng được tất cả những yêu cầu của hiện đại nhất của các hệ thống phần mềm ERP trên thị trường. Sự ra đời của 3S ERP là gì? Chắc chắn đó là kết quả của nhiều năm kinh nghiệm mà ITG đã kiểm nghiệm triển khai thành công cho hàng nghìn các doanh nghiệp, các tập đoàn lớn của thị trường Việt Nam.
Hệ thống 3S ERP 10i có nhiều chức năng đáp ứng được nhu cầu quản lý của tất cả các doanh nghiệp thuộc nhiều ngành nghề với những đặc thù khác nhau từ sản xuất, cơ khi đến phân phối, bán lẻ, thời trang, spa,…Có thể chắc chắn một điều khi tìm hiểu về phần mềm ERP ITG chúng tôi quý khách sẽ có những trải nghiệm vô cùng hài lòng với những tiện ích và sự chuyên nghiệp của hệ thống này.
Trên đây là những giới thiệu cơ bản về phần mềm ERP là gì? Nếu quý doanh nghiệp đang cần đến sự giúp đỡ của hệ thống phần mềm này trong quản quản lý, vận hành đơn vị của mình, hãy liên hệ với ITG theo hotline: 0986.196.838 để được tư vấn, giải đáp thông tin về giải pháp này một cách cụ thể và chi tiết nhất.

Chủ đề cùng chuyên mục: