Fender là một thương hiệu của Mỹ và không còn xa lạ với các người mê guitar điện. Nếu như Taylor được biết đến là nhãn hàng guitar acoustic được ưa thích số một toàn cầu thì Fender lại làm cho mưa khiến gió mang loại guitar điện. Vậy, điều gì đã khiến nên thành công của Fender?

Lịch sử lâu đời
nhãn hàng guitar Fender được sáng lập bởi nghệ nhân đàn Clarence Leo Fender vào năm 1951, và cho tới hiện tại, nhãn hiệu này đã sở hữu bề dày lịch sử lên đến sắp 70 năm.
Xem thêm: ghita điện fender
Trong suốt 70 năm này, Fender luôn ko giới hạn phát triển, đổi mới. Âm thanh được chú trọng nhất, trở nên mấu chốt trong chất lượng của 1 cây đàn. Chính vì ý kiến tương tự, chúng ta biết đến tên tuổi của Fender ngày bữa nay, thương hiệu guitar điện bậc nhất thế giới có những cây đàn mà âm thanh của nó đi vào huyền thoại.
tuy nhiên, Fender còn gắn mang đa dạng tăm tiếng các nhà âm nhạc nổi danh trên toàn cầu. Các nhạc sỹ ca sỹ nổi danh bao gồm Jeff Beck, Ritchie Blackmore, Eric Clapton, Kurt Cobain, The Edge (of U2),... Đã từng với cây đàn này và tạo nên những tuyệt phẩm âm nhạc.
Âm thanh
Fender với điểm mạnh trong việc bộc lộ thời trang của người chơi đàn và của chính nó. Âm thanh đặc thù của Fender thay đổi tùy theo cái nhạc. Chúng phù hợp với phổ biến thể loại nhạc, và mỗi loại thể lại thẻ hiện một sở thích riêng. Khi thế hiện các cái nhạc Ballad, Roll’n roll, Blues, âm thanh thể hiện chất cổ điển rõ rệt. Khi mà với những chiếc Metal, Funk, Punk, cảm giác âm nhạc đem lại là sự hiện đại, hào phóng và hoang dã. Chính do vậy, nó được đầy đủ người quan tâm và ưa chuộng.
Fender cũng có thể phân biệt được người chơi. Hi hữu có cây đàn nào với thể tạo nên các cá tính âm thanh khác nhau cho từng người sử dụng như Fender. Khi sử dụng Fender để trình diễn, bạn sở hữu thể tạo nên nhãn hiệu của riêng mình.

bề ngoài với tính thẩm mỹ cao
các chiếc sản phẩm của Fender đều với kết cấu tinh tế, tính thẩm mỹ cao. . Cỗ ván đàn làm cho từ gỗ Alder, trong khi ấy, cần đàn được tuyển lựa từ gỗ maple Kết cấu chữ “C” của cần đàn ko chỉ đem lại nét phá phương pháp mà còn tạo sự thoải mái, chắc tay khi tiêu dùng.
Phím đàn được làm từ gỗ Rosewood, bao gồm 22 phím sở hữu các dấu màu trắng giúp người chơi giữ tay bị trượt nhịp. Lớp sơn phủ bóng bẩy chất lượng cao.
Tự chỉnh sửa theo buộc phải cá nhân
Fender là cây đàn tốt nhất để mô tả phong cách và bắt mắt của người chơi, đề cập cả trong kết cấu của cây đàn. Sở hữu những bề ngoài đặc thù, Fender cho phép người chơi đàn tự do thay đổi kết cấu của nó cho phù thống nhất có sở thích và phòng bí quyết của mình.
Bạn với thể thay một tấm pickguard rộng rãi màu sắc để tạo nên sự khác biệt. Cũng khó khăn lúc bạn muốn thay đổi một bộ pickup mới, chỉnh lại cần đàn bị cong. Gần như những việc trên trong thời gian vài phút, cực kỳ thuận tiện và thuận lợi.
[caption align=aligncenter" width=700] SONY DSC[/caption]
những chiếc guitar điện tượng trưng
Fender còn là nhãn hiệu khai sinh ra những mẫu guitar nổi tiếng, sở hữu tính biểu trưng của nền âm nhạc toàn cầu. Cần phải nhắc đến những dòng guitar điện như:
TELECASTER – mẫu guitar điện trước hết của Fender. Đặc trưng của cây đàn này là hình thức đơn thuần, thanh lịch và sự tiện dụng về mặt chức năng. Telecaster đàn guitar điện solid thành công trước nhất trên thế giới, đến giờ vẫn với sức tác động rất to đối với nền âm nhạc thế giới.
STRATOCASTER: cây guitar điện rộng rãi nhất trên toàn cầu, hay còn gọi là guitar điện nguyên dòng. Khi 1 người nghĩ về guitar điện thì đây là khái niệm họ sẽ mường tưởng trước tiên trong đầu. Ngoài mặt thanh tao, ko lỗi thời. Âm thanh chuẩn mực. Ấy là điều làm cho stratocaster trở thành cây guitar điện được biết tới phổ biến nhất.
MUSTANG: guitar điện cơ nhỏ dành cho người mới học. Là một sản phẩm đặc biệt dành cho người mới học, Mustang ko ngừng gây ngạc nhiên về chất lượng âm thanh dù rằng kích thước không to.
Giá cả cởi mở
Điều quyến rũ ở Fender là các chiếc sản phẩm rất phổ thông về giá cả, thích hợp mang đa dạng đối tượng. Song song mang những chiếc sản phẩm cao cấp, mang giá thành trong khoảng hơn 15 triệu đồng tới hàng trăm triệu đồng, Fender cũng phân phối phổ thông loại sản phẩm giá thấp với các tên nhãn hiệu con như Squier, Jackson có giá thành chỉ trong khoảng hơn 4 triệu đồng.
Để với những cây đàn guitar điện Fender chính hãng có giá bán tốt, bạn mang thể tậu tới các showroom của Việt Thương Music - nhà cung cấp xịn của Fender tại Việt Nam có phổ quát những mẫu sản phẩm, chắc chắc sẽ đáp ứng đa số nhu cầu của quý người mua.

Chủ đề cùng chuyên mục: