Chắc hẳn thương hiệu Karcher không còn xa lạ với bất kỳ ai. Vì đây là thương hiệu rất tốt được khách hàng tin dùng rất nhiều năm qua. Hôm nay công ty Yên Phát sẽ giới thiệu đến các bạn dòng máy rửa xe Karcher K4 Full Control. Đây là sản phẩm dùng được cho cả gia đình cũng như các tiệm rửa xe nhỏ, với khả năng làm sạch cực kỳ mạnh. Hãy cùng tham khảo máy rửa xe ô tô gia đình thương hiệu Karcher ở bài viết dưới đây:


Linh hoạt trong công việc
không tính các thiết kế tiện lợi của máy rửa xe ô tô ở trên thì máy rửa xe cao áp mini model K4 Full Control mang yếu tố tay cầm tiện dụng, người dùng có thể thể thay đổi chiều dài của tay cầm bằng cách kéo lên cao hoặc thu gọn lại giúp cho giai đoạn chuyển động máy vươn lên là dễ dàng, tiện lợi hơn như tay cầm của vali kéo thông thường. Đồng thời, hệ thống bánh xe được đặt ở phía sau máy sở hữu tác dụng di chuyển và khiến cho chân đỡ cứng cáp cho thứ. Mỗi khi vận động, người mua ko phải cần sở hữu, vác máy khi dây phun cao áp dài 6m giúp cho quá trình khiến cho việc trong phạm vi được nhanh chóng.

các bước lắp đặt vòi nước
Bước 1: Lắp cút nối vòi vào vòi nước
Bước 2: Lắp khối nối vào vòi cấp nước
Bước 3: Lắp khớp nối cấp nước vào sau thân máy
Bước 4: Lắp đầu nối ống cao áp vào máy

|| Tham khảo: Giá máy rửa xe gia đình mini trên thị trường hiện nay như nào?

Thiết kế tiện dụng
Model K4 Full Control được phân phối sở hữu 2 tông màu chủ đạo là đen và vàng vượt trội, không bị lộ bẩn và ko bị xuống màu nhanh chóng. Dụng cụ rửa xe máy có kích thước 397 x 305 x 584cm giúp cho các bạn dễ dàng chuyển động và giai đoạn phun rửa lợi ích. Sản phẩm có cấu tạo nhỏ gọn giúp tiết kiệm diện tích đặt máy, ham mê với các không gian nhỏ, hẹp. Không tính đó, thiết kế của thứ năng động, thuận tiện từ 2 mặt trước và sau.

khi dùng máy rửa xe gia đình, bạn không phải nên mồi nước. Máy xịt rửa xe máy Karcher K4 Full Control sở hữu lưu lượng nước 440 l/h buộc phải công đoạn vận hành thứ nhanh chóng và tiện dụng hơn. Ở 3 chế độ của súng phun và thân phun khác nhau, công suất làm việc 1.9 Kw, thân phun Vario Power có khả năng điều chỉnh áp lực nước khi xoay bộ phận này. Súng phun sở hữu những chế độ phun hiển thị trên màn hình led giúp việc theo dõi chế độ phun hiện hành 1 cách tiện dụng.
các khớp khóa EASY!Lock được kiểu dáng tiện dụng cho khả năng kết nối nhanh chóng. Lọ chất tẩy rửa được đặt phía sau vật dụng được đặt vị trí hộc đựng hóa chất riêng biệt và giá đỡ kiên cố giúp cho hiệu suất làm cho việc cao.

Tính năng nổi bật của đồ vật
- máy rửa xe máy sử dụng mô tơ cảm ứng từ chất lượng cao.
- kiểu dáng gọn gàng, lắp ráp nhanh, dễ dàng vận động bằng bánh xe chịu lực và dùng đa năng.
- Khả năng rửa trôi vết bẩn nhanh chóng bởi áp lực nước mạnh mẽ, khả năng khiến sạch tốt.
- Màn hình led của súng phun có chế độ hiển thị những mục tiêu phun rửa một phương pháp rõ ràng và khía cạnh đầu phun xoáy nâng cao áo và đầu phun chỉnh áp khác nhau.
- So có những model như K2, K3 thì K4 Full Control mang khả năng tự hút nước từ xô, bể hay bồn cất.
- khách hàng có thể dễ dàng thay đổi áp lực khiến cho việc của máy rửa xe ô tô nhờ đầu phun chỉnh áp.
- máy xịt rửa xe máy Karcher K4 Full Control sở hữu hiệu suất hoạt động cao yêu cầu siêu tiết kiệm năng lượng và thời gian cho người dùng và việc vệ sinh nhanh chóng.

Những ưu điểm trên của chiếc máy xịt rửa này chắc hẳn khiến các bạn rất muốn mua ngay nó về để phục vụ cho nhu cầu rửa xe của gia đình mình phải không nào? Ngoài đó ra phụ kiện máy rửa xe cũng được CÔng ty TNHH XNK Thương mại Yên Phát phân phối hàng chính hãng, giúp bạn dễ dàng hơn trong việc tìm mua phụ tùng để thay thế máy.

Chủ đề cùng chuyên mục: