Phục hồi chức năng sẽ giúp bệnh nhân nhanh chóng hòa nhập lại với cộng đồng và có thể vận động lại như trước một cách nhanh chóng. Chính vì vậy bạn cần chọn một trung tâm phục hồi chức năng ở đâu tốt để có thể bình phục tốt nhất.



Tập phục hồi chức năng thường được áp dụng đối với những người bị các tổn thương liên quan tới xương khớp, thoái hóa khớp, tai biến mạch máu não, đột quỵ, những người bị tai nạn, sang chấn, sau các ca phẫu thuật như thay khớp gối, thay khớp háng, thoát vị đĩa đệm,…

Vì sau các tổn thương người bệnh khó phục hồi lại chức năng vận động như các cử động cầm nắm, đi lại,… lúc này, tập phục hồi chức năng nhằm nâng cao sức khỏe của người bệnh, góp phần hỗ trợ điều trị toàn diện, phục hồi về y học, dự phòng di chứng và hạn chế tàn tật.

Do đó, sau các tổn thương người bệnh thường được khuyến khích nên tập vật lý trị liệu, phục hồi chức năng càng sớm càng tốt.

>>>Xem khám vật lý trị liệu cho bé ở đâu

Các lý do bạn nên chọn Trung tâm phục hồi chức năng của Phòng khám Đức Điệp để có thể phục hồi các chức năng vận động một cách nhanh nhất:

Bên cạnh đó là các phương pháp kỹ thuật cao làm bằng tay như:

Bệnh nhân đau cột sống: do thoái hóa cột sống, gai cột sống, cong vẹo cột sống

Bệnh nhân thoát vị đĩa đệm: cột sống cổ và lưng

Bệnh nhân tai biến mạch máu não, liệt thần kinh 7 ngoại biên, đau thần kinh tọa, đau thần kinh vai gáy, rối loạn thần kinh tiền đình

Bệnh nhân đau cơ – xương – khớp: hội chứng ống cổ tay, đau nhức xương khớp

Bệnh nhân cần phục hồi chức năng: sau chấn thương, sau phẫu thuật và sau tai biến

Với những lý do nêu trên, nếu bạn hoặc người thân của mình đang gặp phải các vấn đề về cơ – xương – khớp và thần kinh hay đang băn khoăn không biết nên lựa chọn Trung tâm Phục hồi chức năng và Vật lý trị liệu nào, hãy liên hệ hoặc ghé qua địa chỉ của trung tâm phục hồi chức năng tphcm của chúng tôi để được tư vấn cụ thể và tiến hành điều trị hiệu quả nhất.