GIỚI THIỆU SƠ LƯỢC KARAOKE HỮU PHÁT

Tọa lạc tại hẻm 326 Nguyễn Trung Trực khu phố 5, thị trấn Dương Đông - trung tâm sầm uất và nhộn nhịp của Phú Quốc, với thiết kế nội thất sang trọng cùng dàn thiết bị âm thanh khủng, sống động, Karaoke Hữu Phát trở thành địa chỉ thú vị thỏa mãn niềm đam mê ca hát cho dân đảo và cả du khách có dịp ghé thăm nơi đây.



Đến với Karaoke Hữu Phát là đến với những phòng karaoke trẻ trung, rực rỡ sắc màu, với dàn karaoke chất lượng do Sóng Nhạc cung cấp, đem đến cảm giác như đang trình diễn trên sân khấu với dàn nhạc cụ chuyên nghiệp. Được trang bị 9 phòng với các diện tích khác nhau, Karaoke Hữu Phát đáp ứng tất cả nhu cầu của khách hàng cùng phong cách phục vụ tận tình chu đáo.

Các thiết bị âm thanh cao cấp được sử dụng trong các phòng Karaoke Hữu Phát bao gồm:

LOA DMX ES-12+
POWER PROLAB PA-4500
MICRO MUSICWAVE HS-1580
MIXER DSP-3200

NHU CẦU LẮP ĐẶT DÀN ÂM THANH KARAOKE



Với nhu cầu mang đến một hệ thống âm thanh karaoke chất lượng để thỏa mãn nhu cầu ca hát của người dân địa phương cũng như du khách, Karaoke Hữu Phát được lên ý tưởng ra đời. Tuy nhiên, để trang bị được một dàn âm thanh chất lượng, phù hợp với diện tích cũng như khả năng tài chính của bản thân, chủ đầu tư Karaoke Hữu Phát đã tìm đến đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên Sóng Nhạc để được tư vấn. Đúng như mong đợi, các thiết bị âm thanh được sử dụng tại hệ thống phòng karaoke Hữu Phát đều tin tưởng giao cho công ty Sóng Nhạc cung cấp. Bởi Sóng Nhạc là nhà phân phối độc quyền các thương hiệu âm thanh nổi tiếng thế giới tại Việt Nam với kinh nghiệm hơn 22 năm trong nghề. Các sản phẩm do công ty cung cấp đều đảm bảo chất lượng, chế độ hậu mãi và bảo hành kĩ càng.

Dựa vào không gian, diện tích cùng nhu cầu của chủ nhân Karaoke Hữu Phát, đội ngũ kỹ thuật viên đã lên kế hoạch tính toán chi tiết, đưa ra được những phương án lắp đặt tốt nhất. Sóng Nhạc phục vụ dựa trên phương châm niềm vui, sự hài lòng của khách hàng cũng chính là hạnh phúc của công ty.



Sau khi kết ký hợp đồng với Karaoke Hữu Phát, chúng tôi đã tiến hành cho nhân viên kỹ thuật viên xuống tận nơi để khảo sát thực tế. Sau khi khảo sát xong, kỹ thuật viên đã thống nhất phương án thi công và toàn bộ các thiết bị cần thiết cho Karaoke Hữu Phát.

Sau quá trình vận chuyển và thi công lắp đặt thiết bị, cuối cùng toàn bộ dự án đã hoàn tất trước thời gian dự kiến. Nhận được nhiều lời khen ngợi từ phía chủ đầu tư, đội ngũ nhân viên Sóng Nhạc có thêm nhiều động lực và tinh thần hơn nữa trong các dự án quan trọng tiếp theo.

Ngoài ra, Sóng Nhạc còn luôn luôn cập nhật những thiết bị âm thanh mới nhất, những model hiện đại, bền đẹp nhất để đáp ứng mọi nhu cầu giải trí của Quý khách hàng, đặc biệt là các chủ đầu tư dự án Karaoke chuyên nghiệp.

Để được tư vấn chi tiết hơn về dàn âm thanh karaoke, lắp đặt phòng karaoke kinh doanh chuyên nghiệp như thế, bạn có thể liên hệ cho Sóng Nhạc theo Hotline: (08) 38 38 6789. Đội ngũ nhân viên kỹ thuật và chăm sóc khách hàng của chúng tôi sẽ hướng dẫn tận tình và hân hạnh được phục vụ Quý khách.