Cho dù đó là những bức tường, chỗ ngồi và / hoặc phục vụ, mỗi thành phần của phòng ăn đều có khả năng tác động tích cực đến nhận thức của học sinh về căn tin của trường họ. kiến trúc nhà hàng ăn Chúng tôi đề cập đến điều này như thẩm mỹ quán ăn hoặc bầu không khí. Thay vì hoạt động nghiêm ngặt như một công ty kiến ​​trúc K-12, Ingenious Culinary Conception cũng nhấn mạnh vào toàn bộ trải nghiệm và quy trình.

Chỉ cần người lớn thưởng thức và nhận ra sự rung cảm của một nhà hàng, sinh viên nhận thức được cảm giác được gợi lên bởi các quán ăn họ ăn tối đến năm lần một tuần, hơn 100 ngày mỗi năm! Bằng cách sử dụng các dịch vụ thiết kế lại quán ăn của chúng tôi; chúng tôi giúp bạn đảm bảo rằng các quán ăn của bạn phản ánh cam kết của bạn trong việc cung cấp cho sinh viên các dịch vụ tốt nhất có thể.
Học sinh nói gì về thẩm mỹ căn tin trường trung học của bạn? thiết kế nhà ống kiểu tân cổ điển
tiêu đề
Dữ liệu nhóm tập trung vào học sinh quốc gia của chúng tôi cho thấy học sinh cảm thấy các quán ăn của họ là tổ chức, thời gian buồn tẻ, vụng trộm và vụng trộm. Chúng tôi cá là bạn sẽ nói điều tương tự.

Các thẩm mỹ quán cà phê trường trung học điển hình bị mắc kẹt trong một thời gian chênh vênh. Nhạt nhẽo, nhàm chán, không màu, thể chế hóa. Đó không phải là lời nói của chúng tôi. Đó là cách học sinh mô tả các quán ăn tự phục vụ ở trường.

Và nó ảnh hưởng đến quyết định của họ là liệu họ sẽ ăn tối với bạn.

Đó là lý do tại sao 156 sinh viên bổ sung đã được phục vụ khai trương trong dự án thiết kế lại quán ăn gần đây nhất của chúng tôi. thiết kế nhà ống rộng 5m dài 20m

Và đây là những gì họ đã nói:

Ở đây không còn buồn tẻ và nhàm chán ở đây nữa. Nó thật sự rất tuyệt.

Lần đầu tiên khi nhìn thấy quán ăn, tôi không thể tin đó là trường của chúng tôi.

Thế còn cái này thì như thế nào…

Chủ đề cùng chuyên mục: