Bạn mới chuyển về căn hộ chung cư và muốn sử dụng hệ thống đèn nhưng vẫn đang phân vân trong việc lựa chọn và sử dụng loại đèn nào cho hợp lý. Bài viết này sẽ góp phần tư vấn giúp bạn có thể lựa chọn được những mẫu đèn trần phòng khách cho chung cư.
Bạn mới chuyển về căn hộ chung cư và muốn sử dụng hệ thống đèn nhưng vẫn đang phân vân trong việc lựa chọn và sử dụng loại đèn nào cho hợp lý. Bài viết này sẽ góp phần tư vấn giúp bạn có thể lựa chọn được những mẫu đèn trần phòng khách cho chung cư.Tại hầu hết các chung cư ở Việt Nam hiện nay, có một đặc điểm chung rất dễ nhận thấy, đó là trần tương đối thấp, chỉ từ khoảng 2,8m – 3.5m. Hầu hết sử dụng trần thạch cao để tạo không gian đơn giản, hiện đại theo xu hướng chung.Chính bởi lý do này, mà hầu hết căn hộ chung cư hiện nay đều ít sử dụng các loại đèn tường để làm nhiệm vụ chiếu sáng mà dành nó cho các loại đèn trần, bao gồm chủ yếu là các loại như: đèn downlight, đèn ốp trần, đèn hắt trần, đèn chùm…Sử dụng đèn trần cho phòng khách chung cư cần hài hòa với thiết kế xung quanh, dưới đây là một số gợi ý mà bạn nên tham khảo:Xem thêm các sản phẩm khác của chúng tôi tại đèn led âm trần.Nên sử dụng đèn led âm trần làm nhiệm vụ chiếu sáng chính cho phòng khách để tối đa hóa không gian chiếu sáng.Nếu làm trần thạch cao 2 lớp, có các khe thoáng, bạn nên sử dụng thêm đèn led dây để làm đèn hắt trần.

Xem thêm các sản phẩm khác của chúng tôi tại đèn led âm trần downlight.
Tùy từng vị trí nên lắp đèn ốp trần vừa để trang trí ở những vị trí thông phòng hoặc không gian kết hợp để tăng vẻ đẹp cho căn phòng.Nếu trần cao, bạn có thể khéo léo sử dụng thêm đèn thả hoặc đèn trùm để tạo điểm nhấn cho không gian.
Xem thêm các sản phẩm khác của chúng tôi tại đèn led âm trần siêu mỏng.
Các mẫu đèn trần phòng khách chung cư, bạn có thể dễ dàng tìm thấy trong chuyên mục đèn trang trí cho phòng khách. Chúc các bạn sẽ tìm được mẫu ưng ý nhất cho ngôi nhà của mình.

Chủ đề cùng chuyên mục: