Bảo hiểm cho gói hàng hóa có giá trị cao: trường hợp quý khách đi hàng số lượng lớn về nước, giá trị đơn hàng mỹ phẩm lúc này sẽ rất cao, tính đảm bảo cho hàng hóa lúc này là điều tiên quyết đối với các khách mua sỉ. Quý khách sẽ được chúng tôi tư vấn gói dịch vụ đi hàng có bảo hiểm hàng hóa giá trị cao. Nếu có xảy ra bất kỳ trường hợp mất mát, thất lạc hàng hóa thì quý khách vẫn được đền bù 100%.

>>> Xem thêm: https://nhaphangthailan.info/nhung-d...n-ve-viet-nam/

Tình hình kinh doanh mỹ phẩm tại Dà Nẵng

Những năm gần đây, nhu cầu sử dụng mỹ phẩm của người Việt ngày càng có chiều hướng gia tăng, đặc biệt là tại các thị trường đông dân và xu hướng phát triển nhanh như Đà Nẵng. Cầu nhiều thì cung sẽ tăng nhanh theo để đáp ứng.
Nhưng không phải cơ sở kinh doanh nào mọc ra cũng đảm bảo tiêu chí cho người dân sử dụng. Hàng loạt cơ sở, chi nhánh mỹ phẩm trôi nổi đâu đó cũng mọc ra với nhiều câu rao vặt khá quen thuộc “giá sỉ sập sàn”, “mỹ phẩm chất lượng siêu trắng” hay là “mẫu này luôn cháy hàng”...Hàng loạt đơn vị kinh doanh mỹ phẩm hàng nhái mọc lên tràn làn làm người tiêu dùng hoang mang không biết đâu là thật đâu là giả.



Chính vì thế, nhập hàng mỹ phẩm về buôn bán các thương nhân thường không chọn cách nhập qua đại lý ở Việt Nam như vậy mà hầu hết mọi người chọn cách nhập mỹ phẩm Thái chính hãng tận gốc từ nhà cung cấp người Thái Lan.

Tuy nhiên, vấn đề là không phải ai cũng thành thạo tiếng Thái Lan để có thể trao đổi, đàm phán giá với nhà cung cấp.

Sử dụng dịch vụ mua hộ hàng Thái Lan - dịch vụ chuyên bỏ sỉ mỹ phẩm Thái Lan là cách thức nhập hàng hiện đại và tiết kiệm chi phí hiệu quả nhất dành cho tất cả các thương nhân có nhu cầu kinh doanh mỹ phẩm.

2. Giới thiệu SSJ chuyên bỏ sỉ mỹ phẩm Thái Lan xịn

SSJ - hơn 10 năm kinh nghiệm tuyến Thái Lan. Chúng tôi chuyên nhận mua hàng sỉ lẻ mỹ phẩm Thái Lan, vận chuyển hàng hóa về Việt Nam uy tín chất lượng. Khách hàng đến với SSJ không chỉ có nhu cầu order về mỹ phẩm Thái mà còn đa dạng nhiều ngành nghề, lĩnh vực khác nhau. Mặt hàng mỹ phẩm Thái Lan là một trong những mặt hàng được SSJ nhập nhiều về cho khách trong 2017 vừa qua.
Với nhiều LỢI ÍCH nổi bật về dịch vụ chuyên bỏ sỉ mỹ phẩm Thái xịn, quý khách nếu đã một lần trải nghiệm dịch vụ của SSJ sẽ không thể order mỹ phẩm nơi khác!

Bảo đảm nguồn mỹ phẩm Thái xịn chính gốc: nắm bắt được tâm lý và những khó khăn các quý khách hàng của mình đang gặp phải, SSJ có cả đội ngũ tư vấn viên về nguồn hàng mỹ phẩm Thái loại nào tốt, nên nhập hàng của nhà cung cấp nào?


Nhân viên của SSJ còn cung cấp cho quý khách tham khảo các link mỹ phẩm Thái lan nào hiện đang hot tại Thái hay đang có xu hướng tiêu dùng cao tại Việt Nam.

[img]https://ssj.com.vn/file/baiviet/1535687236-my-pham-thai-lan.jpg[img]

Hàng hóa về nước nhanh: chúng tôi cung cấp các gói dịch vụ nhập mỹ phẩm Thái linh hoạt và nhanh chóng. Hàng hóa vận chuyển về đến Sài gòn từ 3-6 ngày, Thái - Hà Nội tầm 4-6 ngày.

Bảo hiểm cho gói hàng hóa có giá trị cao: trường hợp quý khách đi hàng số lượng lớn về nước, giá trị đơn hàng mỹ phẩm lúc này sẽ rất cao, tính đảm bảo cho hàng hóa lúc này là điều tiên quyết đối với các khách mua sỉ. Quý khách sẽ được chúng tôi tư vấn gói dịch vụ đi hàng có bảo hiểm hàng hóa giá trị cao. Nếu có xảy ra bất kỳ trường hợp mất mát, thất lạc hàng hóa thì quý khách vẫn được đền bù 100%.
Tư vấn 24/7: nhân viên SSJ luôn sẵn sàng làm việc mọi lúc khi quý khách cần giải đáp, cần hỗ trợ. Đội ngũ tư vấn có kinh nghiệm, nhiệt tình và am hiểu tính chất cũng như đặc điểm nguồn hàng mỹ phẩm tại Thái Lan. SSJ luôn đảm bảo cho quý khách sự hài lòng từ lúc order hàng cho đến lúc hàng về tới Việt Nam.

Quy trình nhập mỹ phẩm Thái đơn giản: nếu quý khách có nguồn hàng rồi thì chỉ cần liên hệ hotline 0902 59 69 49 để gửi thông tin sản phẩm, SSJ sẽ nhận yêu cầu của quý khách, thực hiện lệnh thanh toán cho nhà cung cấp Thái Lan khi khách đồng ý giao dịch. Hàng sẽ được vận chuyển đến tận nhà của quý khách nếu quý khách không thu xếp đến nhận hàng tại kho SSJ được.

>>> Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng truy cập link sau: https://muahangtrungquoc.info/nhan-v...et-nam-gia-re/

Trường hợp quý khách chưa có nguồn hàng, chỉ cần nhấc máy “alo” số
0902 59 69 49 hoặc email đến
11@quynam.com những thông tin về mặt hàng mỹ phẩm quý khách có nhu cầu, nhân viên SSJ sẽ liên hệ tư vấn và chọn nguồn cho bạn. Quy trình bắt đầu nhập và nhận mỹ phẩm Thái về Việt Nam vô cùng nhanh gọn tương tự như khi quý khách đã có nguồn hàng.

3. Nhận order mỹ phẩm Thái Lan xịn giá sỉ từ Đà Nẵng
Đà Nẵng - thành phố đáng sống nhất Việt Nam! Sinh sống tại đây bạn không chỉ hưởng thụ được vẻ đẹp của thiên nhiên, vẻ đẹp của con người, mà khi sinh sống tại đây bạn còn có những cơ hội “vàng” để bắt đầu việc kinh doanh trở nên thuận lợi!

Quy trình order mỹ phẩm Thái Lan xịn 100% chính hãng tại Đà Nẵng:
Chưa có nguồn hàng:[list]

Quý khách có nhu cầu mặt hàng mỹ phẩm vui lòng ghi chú cụ thể loại hàng tên gì, số lượng, màu sắc, size, tính năng sản phẩm...càng cụ thể càng tốt để chúng tôi tìm nguồn hàng đúng với nhu cầu quý khách

Nhận thông tin nguồn hàng mỹ phẩm, kiểm tra và trao đổi giá. Tại đây, quý khách sẽ được nhân viên SSJ gửi một số link tham khảo về nguồn hàng Thái Lan như quý khách đã yêu cầu. Nếu ưng ý thì nhân viên SSJ sẽ tiến hành thương lượng giá với nhà cung cấp mỹ phẩm tại Thái Lan

Nhận báo giá và tiến hành thanh toán. Sau khi trao đổi giá với nhà cung cấp xong, quý khách sẽ nhận được mức giá sỉ cuối cùng mà SSJ đã “deal” cho quý khách được. Nhân viên chúng tôi tuyệt đối không nâng giá bán, vì cuộc trao đổi giá bằng tiếng Thái Lan trên Line (Phần mềm chat phổ biến của người Thái) sẽ có mặt quý khách. Giao dịch thanh toán sẽ diễn ra ngay lập tức khi quý khách đồng ý.

Hàng về, giao nhận: hàng từ Thái về đến Sài Gòn trong khoảng 3-6 ngày, về đến Hà Nội tầm 4-6 ngày. Quý khách có thể yên tâm ngay khi hàng về nhân viên SSJ tự động gọi điện cho quý khách. Nếu quý khách muốn nhận hàng tại kho vui lòng báo trước để chúng tôi sắp xếp người giao hàng tận nơi và nhanh chóng nhất!
Bảo hiểm hàng hóa: như đã nói, đối với khách mua sỉ mỹ phẩm Thái số lượng lớn chúng tôi sẽ có gói bảo hiểm giá trị hàng hóa thêm. Hàng hóa luôn được đảm bảo không mất mát, hư hỏng. Trường hợp xảy ra ngoài ý muốn quý khách vẫn được đền bù 100% với gói dịch vụ bảo hiểm hàng.

Đã có nguồn hàng:
Quý khách đã có nguồn hàng sẵn, chỉ cần gửi thông tin loạt mỹ phẩm cần đặt đến email 11@quynam.com Mọi thủ tục thanh toán, giao nhận hàng khi về đến Việt Nam SSJ sẽ lo hết!

3. Đăng ký sử dụng dịch vụ mua mỹ phẩm Thái Lan xịn chính gốc
Quý khách có nhu cầu mua mỹ phẩm Thái Lan xịn chính hãng giá sỉ vui lòng liên hệ theo số 0902 59 69 49. Nhân viên SSJ tiếp nhận mọi thông tin và giải đáp cho quý khách 24/7.

Ý kiến 1 khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ mua hộ hàng mỹ phẩm Thái của SSJ:

“Một số người chọn cho mình lĩnh vực ăn uống để khởi sự, số khác thì chọn quần áo, riêng tôi ngoài sở trường là làm đẹp, tôi chỉ giỏi giao tiếp nên chọn cách buôn bán mỹ phẩm là tốt nhất. Tôi chọn nhập hàng từ Thái không những vì chất lượng mỹ phẩm tốt mà giá cả cũng phải chăng. Chọn nguồn hàng và vận chuyển hàng về Việt Nam vô cùng quan trọng, nếu bạn cũng muốn mở nhiều chi nhánh kinh doanh mỹ phẩm như tôi - SSJ nên được ưu tiên lựa chọn!”

>>> Bạn sẽ cần biết: https://muahangthailan.xyz/dau-gio-t...in-chat-luong/

SSJ nhiều năm kinh nghiệm tuyến Thái Lan, chúng tôi nhận mua hộ đa dạng mặt hàng từ mỹ phẩm Thái, tinh dầu thiên nhiên, nông sản hạt giống các loại, nhận mua hộ phụ kiện xe hơi Thái...không giới hạn số lượng hàng hóa chuyển về Việt Nam.

Hãy liên hệ với chúng tôi để có được sự yên tâm trong kinh doanh hàng Thái!
Địa chỉ: Số 2 Nguyễn Trọng Lội, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0902 59 69 49
Fax: 84.3948.0879

Chủ đề cùng chuyên mục: