Sài Gòn là thành phố tập trung nhiều tụ điểm vui chơi, ăn uống sầm uất và nổi tiếng nhất cả nước. JAMJA’s BLOG sẽ gợi ý 10 quán bar giá rẻ ở Sài Gòn mà bạn nên đến.

1. Carmen Bar

Địa chỉ: 8 Lý Tự Trọng, p. Bến Nghé, quận 1
Giờ mở cửa: 07:30 đến 23:59
Giá khoảng: 150.000đ ~ 200.000đ

Carmen Bar là địa chỉ quán bar dành cho những tín đồ của dòng nhạc Latin sôi động và quyến rũ. Quán luôn có các ca sĩ nước ngoài đến trình diễn và với không gian cả trong nhà lẫn ngoài trời rộng rãi cùng các điệu nhạc sôi động, không khó hiểu khi Carmen Bar dần trở thành điểm đến quen thuộc của giới trẻ Sài thành.

Carmen Bar có phong cách ấm cúng với ánh đèn vàng mờ ảo, cho bạn một không gian “nóng” hơn để cháy cùng các điệu nhạc với bạn bè của mình. Đến đây để hòa mình cùng mọi người trong bầu không khí vui vẻ, sôi động ở đây để không bỏ phí tuổi trẻ của chúng mình nhé.

Carmen Bar có đa dạng các loại đồ uống cho bạn từ cocktail moctail đến các loại rượu vang hảo hạng khác nhau. Nhắm đến giới trẻ nên đồ uống ở mức giá khá phải chăng cho nên cuối tuần “tiêu xài” một tí ở đây để giải stress cũng đáng chứ nhỉ. Tag: thi công bar

2. Chill Sky Bar

Địa chỉ: 26 & 27th floor Rooftop, AB Tower, 76A Lê Lai, quận 1
Giờ mở cửa: 00:01 – 02:00 và 17:30 – 23:59
Giá khoảng: 200.000đ ~ 550.000đ


Nếu muốn vừa được ngắm thành phố lung linh về đêm, vừa được nhâm nhi cocktail lại vừa có thể thưởng thức âm nhạc cực đã thì đến ngay với Chill Sky Bar. Không gian ở Chill Sky Bar mở hoàn toàn khi chủ quán thiết kế bao quanh đều là kính cường lực để bạn cảm giác thật nhất với việc chiêm ngưỡng và “chạm” vào thành phố cùng những tòa nhà chọc trời rực rỡ về đêm.

Cảm giác khi ngồi trên “đỉnh”, phóng tầm mắt nhìn khắp thành phố thật sự sẽ cho bạn khoái cảm khó nơi đâu có được. Ở đây hầu hết đều là khách nước ngoài hoặc khách du lịch nên không khí không quá bị xô bồ hay hỗn tạp như ở một số quán bar khác. Chill Sky Bar vẫn luôn lọt top các quán bar nhất định bạn phải “tự thưởng” cho mình một lần cảm giác “phiêu” cùng trời đất ở đây.

Cảm giác “sang chảnh” mà Chill Sky Bar mang lại cho bạn không chỉ bởi không gian ở đây mà còn bởi những cốc cocktail ở đây được pha chế như bạn đang thưởng thức thức uống trong các quán bar ở Las Vegas, cực kì ngon và bắt mắt. Nhân viên ở đây cũng rất chuyên nghiệp và thân thiện, luôn biểu diễn những màn pha chế thú vị cho bạn.

Chill Sky Bar còn có dàn DJ đánh nhạc cực hay, chỉ dành một buổi tối ở đây, bạn sẽ cảm nhận được thế nào là “đáng đồng tiền bát gạo” nhé. Tag: bang hieu bar

3. Cloud 9 Rooftop Bar

Địa chỉ: Tầng 6&7 Hải Nam Building, Công Trường Quốc Tế, quận 3
Giờ mở cửa: 17:30 đến 23:59
Giá khoảng: 100.000đ ~ 200.000đ

Cloud 9 Rooftop Bar được ví như ốc đảo giữa lòng Sài Gòn ẩn mình với thiết kế cực kì ấn tượng được thiết kế bởi hãng kiến trúc danh tiếng Noor. Giới trẻ vẫn hay ví von lên đến đây bạn sẽ có cảm giác như lên đến “9 tầng mây”.


Không gian ở đây vừa có sự thân thuộc của chất liệu gỗ, vừa có cảm giác sang trọng của chất liệu kính để bạn có thể ngắm thành phố qua ô cửa kính. Cloud 9 Rooftop Bar sẽ rất lung linh về đêm nên sau những giờ làm việc căng thẳng, bạn hãy ghé ngay đến với Cloud 9 Rooftop Bar để vừa thưởng thức những thức uống tuyệt vời ở đây, vừa thư giãn tâm hồn mình giữa thành phố nhộn nhịp ngoài kia.

Không quá ồn ào như những quán bar khác, đến với Cloud 9 Rooftop Bar bạn vẫn sẽ có cảm giác ngồi quầy bar thưởng thức cocktail, vừa nghe những bản nhạc sôi động nhưng vẫn có thể thư giãn với không gian bên trong ấm cúng, nhẹ nhàng.

4. Vuvuzela

Địa chỉ: 11B Nguyễn Bỉnh Khiêm, p. Bến Nghé, quận 1
Giờ mở cửa: 10:00 đến 23:59
Giá khoảng: 200.000đ ~ 300.000đ

Vuvuzela là gợi ý tiếp theo JAMJA’s Blog mách bạn nếu như muốn có một buổi tối thư giãn và “quẩy” cùng bạn bè sau một ngày học tập và làm việc mệt mỏi. Không khí sôi động và náo nhiệt ở Vuvuzela chắc chắn sẽ làm bạn chìm đắm bản thân và quên đi những mệt nhọc. Đây là địa chỉ quán bar quen thuộc với rất nhiều bạn trẻ ở Sài Gòn.


Đặc biệt nếu bạn là người có sở thích và đam mê với bia thì nhớ đến Vuvuzela để thưởng thức hết các vị bia ở đây nhé. Vuvuzela có rất nhiều loại bia tươi từ Tiger, Carlsberg quen thuộc cho đến Zamky là bia tươi lần đầu tiên đến với Việt Nam, cùng với đó là nhiều những loại bia khác như bia nhập khẩu từ Bỉ, Czech, Hà Lan…

Vuvuzela dần trở thành tâm điểm của các quán bar giá rẻ ở Sài Gòn và luôn có rất đông khách đến đây để tổ chức những buổi hội ngộ, tụ tập bạn bè và cùng nhau chìm đắm trong âm nhạc và bia nơi đây.

5. Apocalypse Now

Địa chỉ: 2B – 2C Thi Sách, p. Bến Nghé, quận 1
Giờ mở cửa: 00:01 – 01:00 và 17:00 – 23:59
Giá khoảng: 50.000đ ~ 5.500.000đ

Tại Apocalypse Now, bạn sẽ được sống trong không gian một quán bar ấm cúng nhưng vẫn có sự nhộn nhịp nhất định. Apocalypse Now thu hút rất nhiều khách nước ngoài bởi phong cách ở đây với họ khá giống với những quán bar ở quê nhà.

Mọi người đến với Apocalypse Now không chỉ để thưởng thức đồ uống, nghe nhạc mà còn là để kết nối và giao lưu với nhau, với những nền văn hóa khác nhau. Apocalypse Now từng một thời được xem như biểu tượng về đêm của Sài Gòn náo nhiệt và ồn ào.

Cocktail ở Apocalypse Now là sự hòa quyện giữa hương vị kích thích, mùi hương nồng nàn và bàn tay khéo léo của những nhân viên pha chế ở đây. Bên cạnh đó Apocalypse Now còn có sự góp mặt của những ban nhạc cùng DJ nổi tiếng từ các quốc gia lân cận sẽ cống hiến cho chúng ta những đêm nhạc vui vẻ và thú vị tại Apocalypse Now. Tag: thiết kế bar

6. Kingdom Beer Garden

Địa chỉ: 98F Lê Lai, p. Bến Thành, quận 1
Giờ mở cửa: 16:00 đến 02:00
Giá khoảng: 50.000đ ~ 300.000đ

Những ngày làm việc trong tuần bận rộn nếu được đến Kingdom Beer Garden vào cuối tuần, hẳn bạn sẽ được nạp đầy năng lượng cho môt tuần mới bởi Kingdom Beer Garden không chỉ có âm nhạc đỉnh cao mà còn phục vụ đồ ăn cùng thức uống đẳng cấp vô cùng hấp dẫn.

Một bữa tiệc tại Kingdom Beer Garden đúng nghĩa sẽ cho bạn một không gian rộng lớn, một đêm nhạc sôi động cùng những món ăn mà bất kì thực khách nào cũng sẽ gật đầu khen ngợi. Thông thường những quán bar sẽ đầu tư nhiều vào âm nhạc, không gian hoặc đồ uống, nhưng với Kingdom Beer Garden tất cả sẽ được hòa quyện để bạn tận hưởng một cách trọn vẹn nhất cuối tuần của mình và bạn bè.

Bật mí với bạn thức ăn ở đây được chế biến bởi Vua đầu bếp châu Á 2011 Thái Tôn nên không chỉ ngon miệng mà còn rất bắt mắt. Nhâm nhi đồ ăn hảo hạng cùng một cốc bia lạnh chắc chắn sẽ khiến phiền muộn của bạn nhanh chóng tan biến.

Nguồn: jamja.vn/blog/quan-bar-gia-re-o-sai-gon.html

Chủ đề cùng chuyên mục: