Các Romanista đang cảm thấy lo lắng bởi những lời mời gọi từ Juventus dành cho các cầu thủ mà họ yêu quý.
Cách đây vài ngày, truyền thông Italia đưa tin, Juventus đã bắt đầu tiếp cận người đại diện của Nicolo Zaniolo. Mức giá mà ông Claudio Vigorelli tiết lộ là 50 triệu euro. Đây là con số không thể gây khó khăn cho Bianconeri và họ sẵn sàng đặt lên bàn đàm phán với AS Roma để đưa cựu sao của Inter Milan về Allianz Stadium.

Juventus muốn có cả Nicolo Zaniolo lẫn Lorenzo Pellegrini.
Thông tin này chắc chắn sẽ khiến nhiều Romanista cảm thấy hoang mang, bởi Nicolo Zaniolo đang trưởng thành vượt bậc và để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng họ. Tuy nhiên, tham vọng của Juventus vẫn chưa dừng lại ở đó. Đội bóng thành Turin còn đang nhắm đến thêm 1 cái tên khác trong đội hình của Giallorossi.


Theo Giám đốc thể thao Fabio Paratici, Bianconeri đang theo dõi Lorenzo Pellegrini và xem xét nghiêm túc khả năng chiêu mộ cựu cầu thủ của Sassuolo. Kể từ sau khi Kevin Strootman và Radja Nainggolan rời Olympico, Pellegrini đã được ra sân nhiều hơn, qua đó có bước tiến đáng kể.
Tuyến tiền vệ của Juventus vẫn thường bị chỉ trích là thiếu chất Italia, vậy nên họ sẽ rất quyết tâm chiêu mộ cả Zaniolo và Pellegrini. Tuy nhiên, chắc chắn AS Roma sẽ không chấp nhận yêu cầu này bởi sức mạnh của Giallorossi sẽ bị giảm đi rất nhiều trong mùa giải tới.
Nguồn: https://www.lucky88.com/news/categor...bong-da-2.aspx