Trong rất nhiều công trình, thì sản phẩm phào chỉ PU được đánh giá là sản phẩm cao cấp, đẹp mắt và sang trọng nhất. Những mẫu mã của sản phẩm này vô cùng ấn tượng, chúng được sử dụng để trang trí cho các công trình lớn như biệt thự, khách sạn, nhà hàng cao cấp....


điểm chung của hai dòng phào này nằm chính là cùng được khiến bằng nguyên liệu nhựa. Và thường hay được dùng để trang hoàng cho các kiểu không gian tân cổ và cổ điển. Đặc điểm tiếp theo đấy chính là kỹ thuật chống thấm, chống mối mọt ẩm ướt rất tích cực, chẳng hề bị cong vênh trước tác động của nhiệt độ.
Đối với phào chỉ Ps đây là vật phẩm trang hoàng nôi thất được khiến trong khoảng nguyên liệu nhựa pvc hiệp tác với bột gỗ với một tỷ lệ khăng khăng. Phào nhựa PU thường có sắc màu và hoa văn sẵn, không cần phải sơn như phào PU. Phào Ps còn có nét đẹp tương đối ấn tượng, nó được dùng phổ quát cho các kiểu không gian cổ điển, bán cổ điển hiện tại. Giữa phào nhựa PU và phào chỉ trang trí Ps có gì khác nhau?

phào PU lại được khiến trong khoảng chất liệu nhựa tổng hợp Polyurethane phối hợp với bột trúc. Phào chỉ pu thường có sắc màu ban đầu là sắc màu, nếu như có dát vàng lên thì dát, còn ko để nguyên sắc màu cũng rất gợi cảm và bắt mắt. Phào pu đa dạng bề mặt và giá cả trên thị trường cũng khá phù hợp. Tuy có đắt hơn Ps một tí nhưng vẻ đẹp thẫm mỹ của phào này rất cao.
có thể nhận thấy rõ rằng đây là 2 loại phào chỉ trang trí được dùng rất đa dạng trong những công trình mới đây, nhất là những dự án to, quyền quý và cao cấp cần đạt được những nét đẹp giới giàu có. Tuy vậy vật phẩm này cũng có những sự giống và không giống nhau căn bản. Bạn có khả năng được tư vấn mọi thứ các điều đấy ngay sau đây:
Còn điểm khác nhau của mẫu phào này đấy chính là về độ cứng, đối với phào nhựa PU thì độ cứng của nó ko bằng phào chỉ PS. Nên trong phổ biến trường hợp phào chỉ trang trí PS được thay thế và sử dụng đa dạng hơn so với phào chỉ nhựa PU. Cụ thể ấy chính là vị trí chân tường, bởi lẽ khẩu vị trí này cần cái phào có độ chắc chắn và chiu va chạm rẻ hơn. Cũng do những thành phần khá không giống nhau khiến 2 loại phào chỉ trang trí này được sử dụng linh động trong các dự án khác nhau.
Để Đánh giá được chiếc phào nào hơn, dòng phào nào kém thì vô cùng khó bởi lẽ mỗi dòng phào đều ấy các điểm mạnh nổi bật riêng. Anh/chị cũng có khả năng vọc vạch thêm về đặc điểm tính chất của những dòng phào chỉ trang trí này ưng chuẩn trang website chính hãng của cty bên tôi. Xin cám ơn!