TRUYỀN HÌNH VIETTEL mang lại toàn bộ KÊNH TRUYỀN HÌNH nước ngoài sang trọng

Xem nhiều hơn cùng truyền hình Viettel

Lôi cuốn bởi tính vui chơi giải trí cao & phong phú từ phim truyện , vui chơi , thể thao, thiếu nhi… với hàng ngàn kênh truyền hình trong nước và nước ngoài trên mạng lưới hệ thống truyền hình trả tiền Nước Nhà đã mang quốc tế thông tin vui chơi thú vị tới khán giả .



Tham khảo thêm internet viettel

Nhất là quan trọng từ thời điểm ngày 1/4/2018, quốc tế giải trí trên VTVcab & NextTV sẽ có thể trở nên khác biệt hơn đối với việc bổ trợ thêm hàng loạt kênh truyền hình nước ngoài rực rỡ, trong đó nhiều kênh mới lạ lần Trước hết được phát sóng tại Nước Nhà .

Đấy là những kênh trọn vẹn mới, phong phú nội dung gồm:

Nhóm phim đặc sắc: BOX Movie 1, Hollywood Classics, FOX
Nhóm giải trí: KIX, Woman, Dr Fit
Nhóm khoa học, khám phá: Planet Earth, History
Nhóm thiếu nhi: Baby TV, Happy Kids

Truyền hình Viettel Xem hay hơn

Đưa các bạn quan sát vào các mẩu truyện màn ảnh mê hoặc và sống động, chùm kênh quốc tế mới trên VTVcab và NextTV là điểm đến của những chương trình truyền hình ăn khách nhất, các series truyền hình nhiều bạn biết đến , đạt rating tốt nhất và đồng loạt chương trình độc lạ .

Click để xem cáp quang viettel



Khán giả yêu phim sẽ được chinh phục với đồng loạt kinh điển điện ảnh như Boxmovie1 như King Kong, The Fast and Furious, 50 Shades of Grey, Twilight Saga… các series truyền hình chạy khách như The Walking Dead, S.W.A.T, NCIS, Marvel’s Agents Of Shield, Modern Family… sẽ sát cánh cùng khán giả trên FOX, trong đó nhiều phim được trình chiếu cùng ngày với Mỹ. Nhất là , kênh phim kinh điển Hollywood Classics nơi hội tụ những bộ phim truyền hình đạt Trao Giải danh giá , các tác phẩm điện ảnh của thời buổi , các series phim vĩnh cửu của Hollywood.

Các chương trình hay nhất và tiên phong trên những kênh vui chơi tổng hợp Ship hàng đối tượng người dùng khán giả đa dạng cùng hàng loạt chương trình tiêu biểu vượt trội như: America’s got talent, Britain’s got talent, The X Factor & các event vui chơi giải trí hàng đầu như Billboard Music Awards, American Music Awards…

Với các bạn theo dõi đam mê thể thao, toàn bộ những chương trình thể thao mạo hiểm, thể thao đối kháng được yêu thích trên thế giới trên KIX sẽ mang tới các tham gia trải nghiệm hiếm có bên cạnh việc thưởng thức các giải thể thao bậc nhất thế giới. Còn với giới ưa thích vạn vật thiên nhiên, khoa học khai phá thì Planet Earth, History là các trải nghiệm thú vị chẳng còn bỏ lỡ .



Xem thêm cách hòa mạng di động trả sau viettel nhận ưu đãi cực khủng

Sự góp mặt của hai kênh không có nhi mới BabyTV, Happy Kids - thế giới vui chơi mang tính chất giáo dục và đào tạo cao được hàng triệu bé con trên nước ngoài thu hút sẽ mang lại khán giả nhí Việt quốc tế hoạt hình , thẩm mỹ và nghệ thuật đặc sắc , dậy sóng trí tưởng tượng, sáng chế và những hoạt động có lợi khác…

Cuộc đổ xô của toàn bộ kênh truyền hình quốc tế sang trọng lần Đầu tiên tại Việt Nam trên VTVcab & NextTV không những mang đến nhiều chọn vui chơi giải trí hơn mà qua mỗi chương trình, mỗi câu chuyện , mỗi dấu ấn nhân vật được cả quốc tế mến mộ các phút giây giải trí của mọi người theo dõi sẽ có thể trở nên tuyệt đối hơn khi nào hết.