Với các máy nén khí đều có những thiết bị phụ kiện thay thế hao mòn định kỳ, các phụ kiện này bao gồm như: lọc dầu, lọc gió, lọc tách dầu và dầu máy nén khí.
Các bạn có hai sự lựa chọn cho phụ tùng máy nén khí đó là thay thế phụ tùng máy nén khí chính hãng hoặc tương đương. Và với máy nén khí Hanshin cũng vậy.

Với máy nén khí chính hãng, giá thường sẽ cao hơn nên nhiều khách hàng ngày nay đang có xu thế chuyển dần sang sử dụng phụ tùng thay thế tương đương.
Ưu điểm của phụ tùng máy nén khí Hanshin tương đương:
- Giá đầu tư ban đầu thường thấp bằng 1/2 hoặc 2/3 so với phụ tùng máy nén khí chính hãng.
- Chất lượng tương đương với hàng chính hãng (với điều kiện hàng thay thế tương đương chất lượng cao, là những hãng OEM cho máy nén khí Hanshin).
- Hàng thường có sẵn, thời gian giao hàng nhanh, bảo hành tương đương với hàng chính hãng.
Tuy nhiên, chúng ta cần hết sức lưu ý khi lựa chọn hàng thay thế tương đương. Các thông số kỹ thuật cần tương đương với máy đang sử dụng. Một số trường hợp khi lựa chọn hàng thay thế tương đương không tương thích hoàn toàn về kích thước, chúng ta sẽ phải sửa lại một số chi tiết cho phù hợp với phụ tùng.
Ví dụ: lựa chọn lọc tách dầu thay thế tương đương, lọc tách dầu ngắn hơn so với lọc tách dầu chính hãng, khi đó chúng ta phải sửa lại đường hồi dầu để đảm bảo đường hồi dầu chạm đáy của lọc tách.
Do đó, để tránh những phát sinh, bạn cần lựa chọn hàng thay thế tương đương có thông số kỹ thuật tương thích với hàng chính hãng, chất lượng cao.
Hiện tại chúng tôi đang cung cấp cả hai loại phụ tùng máy nén khí Hanshin là hàng chính hãng và hàng thay thế tương đương. Vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây để được tư vấn:
Công ty Cổ phần Thủy Khí
Số 16, Tổ 12, Phường Phúc Đồng, Quận Long Biên, TP Hà Nội
Điện thoại: 0975 225 465 Email: tuyetnt@thuykhiachau.vn
Website: http://akhinen.com/danh-muc/may-nen-khi/
Tin liên quan:
  1. thông tin lọc máy nén khí á châu
  2. Khi nào nên thay thế phụ tùng máy nén khí trục vít?

Chủ đề cùng chuyên mục: