Mua bếp từ đôi loại nào tốt ? Câu hỏi chưa có lời giải đáp thỏa đáng nhưng lại là vấn đề đang được đông đảo chị em quan tâm. Hiện nay, bếp từ đôi được xem là dòng sản phẩm có thiết kế vừa phải và phù hợp nhất với nhu cầu nấu nướng của các gia đình Việt. Nhu cầu mua và sử dụng bếp từ đôi an toàn thay cho chiếc bếp gas tiềm ẩn nguy cơ cháy nổ cao đã và đang tạo nên một xu hướng tiêu dùng phổ biến trong những năm gần đây. Để đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao đó, hàng loạt các hãng bếp từ đôi ra đời với những model đa dạng về kiểu dáng, thiết kế, tính năng và giá cả. Vậy mua bếp từ đôi loại nào tốt? Bài viết dưới đây của siêu thị Bếp Hoàng Gia - địa chỉ bán bếp từ uy tín tại Hà Nội sẽ giúp bạn có được sự lựa chọn thông minh nhất, mang lại cho bạn và gia đình một không gian sống tiện nghi miễn chê.

Xem thêm bài viết bếp từ Arber AB-668

Tư vấn mua bếp từ đôi loại nào tốt?
Dòng sản phẩm bếp từ đôi đang được nhiều người ưa chuộng nhất có 2 nguồn xuất xứ khác nhau: Malaysia hoặc nhập khẩu nguyên chiếc từ châu Âu ( Đức, Tây Ban Nha, Pháp,...) kèm với đó là sự khác biệt về kiểu dáng, công nghệ và giá thành.

Trong rất nhiều các hãng bếp từ đôi, hiện nay, bếp từ Giovani và bếp từ D’mestik được xem là 2 thương hiệu uy tín được đông đảo người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn nhiều nhất.

Giới thiệu về bếp từ đôi Giovani và loại nào tốt nhất?
Đáp án cho câu hỏi “ mua bếp từ đôi loại nào tốt?” đó là bếp từ đôi Giovani các mã như G-252T, G-242T, G-272T,…

Tất cả các model bếp từ đôi Giovani đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến của Ý, dưới sự kiểm tra và giám sát chặt chẽ bởi các chuyên gia giàu kinh nghiệm đến từ châu Âu. Về thị trường Việt Nam, bếp từ Giovani được nhập khẩu trực tiếp từ Malaysia nên có mức giá khá hấp dẫn, chỉ dưới 10 triệu đồng, phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình.

Xem thêm bài viết Đại lý bếp điện từ Hải Phòng

Nếu bạn mua được loại bếp từ đôi Giovani tốt với việc sử dụng linh kiện nhập khẩu chính hãng từ Đức như mâm từ EGO, kính Schott Ceran,… có độ bền cao thì bạn đã trực tiếp cải thiện tình hình chi tiêu cho gia đình mình, mang lại hiệu quả kinh tế cao. Bếp từ đôi của hãng Giovani được bảo hành 03 năm đối với linh kiện điện tử và 10 năm với mặt kính Ceramic.

Bếp từ D'mestik- câu trả lời cho " mua bếp từ đôi loại nào tốt ?"
Hãng D’mestik cung cấp duy nhất 1 model bếp từ đôi mã NA772IB hứa hẹn mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho mọi khách hàng. Sản phẩm bếp từ đôi loại này được nhập khẩu nguyên chiếc từ Tây Ban Nha với đầy đủ bằng chứng xác thực chứng minh nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, nên được khách hàng rất tin tưởng.

Xem thêm bài viết mua bếp điện từ tại Hải Phòng
Bếp từ D’mestik NA77IB xứng đáng là đáp án chính xác và cụ thể nhất cho câu hỏi " mua bếp từ đôi loại nào tốt ?" vì nó sở hữu 2 vùng nấu từ độc lập với nhiều tính năng thông minh mang lại sự an toàn, tiện nghi hoàn hảo nhất như chế độ nấu Booster, hẹn giờ thông minh chính xác từng giây, khóa trẻ em,…Mặt kính Schott Ceran thiết kế dạng vát cạnh tinh tế của chiếc bếp từ đôi này mang đến cho bạn một không gian sống hiện đại, sang trọng.

Như vậy, với chiếc bếp từ D’mestik NA77IB và các model bếp từ đôi Giovani bạn đã có được những sự lựa chọn nhanh chóng với thắc mắc mua bếp từ đôi loại nào tốt nhất hiện nay.