Chào mọi người! Con mình năm nay vừa tròn 4 tuổi, bé đang bị bị viêm phế quản co thắt, mình đang cho bé uống thuốc và điều trị kết hợp các loại thuốc nam, tuy nhiên mình rất sợ tình trạng bệnh tái phát nên muốn tham khảo ý kiến chăm sóc sức khỏe cho bé bị viêm phế quản co thắt của các mẹ. Không biết các mẹ có bài thuốc nào có thể trị khỏi nhanh và dứt điểm cho trẻ 4 tuổi bị viêm phế quản co thắt.

Chia sẻ kinh nghiệm chăm sóc và chữa viêm phế quản co thắt

Mẹ bé Bon tư vấn


Con gái mình cũng mới 6 tuổi bị viêm phế quản co thắt bây giờ đã chuyển thể hen. Mình đã rất lo lắng và cho con đi chữa trị bệnh ở khắm nơi nhưng vì sức đề kháng kém nên mỗi khi thời tiết thay đổi bé lại tái phát như thường, chẳng những vậy mỗi lần bị tái phát bệnh lại năng hơn một chút và thường mất nhiều thời gian điều trị hơn. Cũng may trong một lần nghe nghe sự chỉ dẫn của Đông Y, mình đã cho bé ăn tắc kè và đã khỏi được một thời gian rất dài rồi mà chưa thấy bị lại.

Mình cũng không biết chắc ăn tắc kè có tác dụng phụ hay nguy hiểm gì không và tùy từng tình hình bệnh và thể trạng mà tắc kè sẽ có những tác dụng khác nhau. Bạn nên tham khảo ý kiến của các bác sĩ và những người đã từng ăn tắc kè để sử dụng có hiệu quả nhất, tránh tình trạng tả, khi chế biến nên bỏ hết nội tạng, da, chi lấy thịt, xương và quan trọng nhất là đuôi. Bạn có thể chế biến như các loại thịt cho con bạn. Nó hơi tanh nhưng sau khi chế biến thịt tắc kè sẽ khá ngon đấy. Để yên tâm bạn thử hỏi thêm những bác sĩ đông y xem trẻ bao nhiêu tuổi có thể ăn được. Hy vọng trẻ 4 tuổi bị viêm phế quản co thắt có thể điều trị được bệnh an toàn và hiệu quả bằng tắc kè.

Mẹ bé Moon tư vấn

Bé nhà mình mấy tháng nay cũng bị lên cơn co thắt phế quản, bố của bé thi thoảng dùng thuốc dự phòng, còn bé chỉ thì hơn 3 tuổi, mình có cho đi khám chuyên khoa hô hấp. Nhưng các bác sĩ bảo chưa cần dùng thuốc xịt dự phòng, nhưng bé 2-4 tuần là lại ho, thở khò khè, đêm ngủ rên khò khứ và lồng ngực như bị co thắt, bác sĩ chỉ kê kháng sinh liều mạnh Somuchbroncho, mấy viên xanh hồng gì đấy và hít khí dung ventolin, Fumicort, nhưng tình trạng bệnh cũng thuyên giảm chậm, chính vì thế mình đã cho bé dùng các loại thuốc nam kết hợp.

Vô tình lên mang mình tìm được thuốc An Phế Hoàn chuyên điều trị các loại bệnh về đường hấp như viêm phế quản, viêm phế quản co thắt, hen…Mình thấy cũng hay nên đã mua về cho bé dùng thử, sau môt liệu trình mình thấy tình trạng bệnh của bé đỡ hẳn và như gần khỏi các triệu chứng. Mình đã mua thêm 1 liệu trình và kết hợp chế độ ăn uống kiêng khem để bệnh nhanh chóng khỏi. Dùng hết liêu trình còn lại mình thấy con khỏe hẳn, không còn ho, cũng hết đờm và tình trạng thở cũng trở lại bình thường. Mình thấy yên tâm nên dừng thuốc. Bây giờ cũng được 2 năm kể từ khi bé uống thuốc An phế Hoàn mình thấy bé không còn bị viêm phế quản co thắt tái phát nữa. Thuốc có thể dùng được cho bệnh viêm phế quản co thắt ở trẻ em

Sau khi bé khỏi bệnh các mẹ cũng nên chú ý phòng bệnh và bồi dưỡng để cải thiện tình hình sức khỏe, giúp tăng cường sức đề kháng cho trẻ để ngăn chặn bệnh tật quay trở lại.

Trên đây là những lời khuyên và cách điều trị bệnh cho những trẻ 4 tuổi bị viêm phế quản co thắt. Hi vọng những thông tin hữu ích trên có thể giúp các bà mẹ trẻ có thể bảo về sức khỏe cho con mình một cách tốt nhất.