vô cùng sim 0977 777 777 được giới nghịch sim coi là sim chén bát quý, trong đó số 9 mang ý nghĩa trường cửu, còn số 7 bộc lộ cho việc may mắn, đi lên. Bắt đầu đây, cực kỳ sim 0977 777 777 của ông Nguyễn Tiến Chiến, nhà nhà hàng siêu thị ở Thành Phố Bắc Ninh sẽ chuyển nhượng thành phầm mang lại ông Đỗ Trọng Hiếu, người có quyền lực cao đơn vị thương mại sản phẩm Mê Linh cùng với giá 10 tỷ đồng.
đa số cách thức được hoàn tất vào ngày18/4 tại điểm chuyển giao chuyển số 34 Phan Chu Trinh - Hà Nội.

"Đây là sim theo tôi suốt 5 năm qua. Trước ấy tôi không hề có ý định buôn bán sim này. Nhưng mà 6 tháng trước ông Hiếu tìm gặp mặt cùng ngỏ ao ước cài đặt. Khởi đầu bên tôi khá lưỡng lự nhưng do ông Hiếu quá ân cần và theo đuổi suốt 6 tháng cần sau khi được trả cùng rất giá thành thú vị bên tôi đã quyết định nhượng lại", ông Chiến chia sẻ. Xác nhận thông báo bên trên, ông Hiếu cho thấy, bởi vì ông mong mỏi chiếm lĩnh sim số này do đây là dòng sim quý, bên trên thị thường rất hiếm. "Tôi đang có 2 số thất quý của mạng MobiFone mà có muốn chiếm lĩnh tiếp sim số này bởi vì đây là chiếc sim bát quý trên cộng đồng chỉ có khoảng 6 số", ông Hiếu nói với báo VnExpress.
cực kỳ sim bên trên được giới chơi sim gọi là sim bát quý, bao gồm số 9 với ý nghĩa trường cửu, còn số 7 bộc lộ cho sự may mắn, đi lên. Cách đây không lâu, xã hội sim số sẽ có nhiều thương vụ sang nhượng đình đám. Tháng 3/2016, siêu sim 0969 999 999 của ông Nguyễn Hải Nam, nhà nhà hàng tiệc cưới ở Vũng Tàu vừa chuyển nhượng tòa tháp mang đến ông Quang EVN, một công ty cửa hàng cáp viễn thông quận Tân Phú (TP HCM). Giá trị chuyển nhượng sim là 8 tỷ đồng. Bên cạnh đó sim số 0989999999 của quản trị công ty lớn Mai Linh vốn quá bom tấn với trị báo giá chưa dưới 20 tỷ đồng. https://www.goodreads.com/simgiagoccom
Dù vô cùng tiếc chiếc sim siêu đẹp cơ mà Chủ tịch Mai Linh đã cương quyết buôn bán sim số vô cùng "khủng" này cho ông Thái Minh Phương, một triệu phú chuyên kinh doanh buôn bán sim số đẹp, để tăng khoản đóng góp đến Quỹ không nguy hiểm cơ sở giao thông và cách tân và phát triển bầy. Theo ấy, tập đoàn Mai Linh với ông Phương sẽ sẽ hoàn tất cách thức chũm tên đổi công ty số điện thoại trên cùng rất chất lượng gần 5 tỷ đồng. Sở dĩ sim số đẹp bán chạy và có giá cao ngất nghểu là bởi nhiều loại người kinh doanh săn lùng với thực hiện bọn chúng như một công cụ chứng minh cho anh tài tài chủ yếu cùng quyền lực của mình. Những con người chấp thuận đưa ra một khoản tiền béo để download sim số đẹp thường có xu hướng mua sim số ưa thích với tướng mệnh, hoặc theo nhiều quy khí cụ tử vi, nhất là các con người làm cho kinh doanh. Theo có mang của họ, chiếc sim đẹp này vẫn giúp bọn họ tự tin hơn, chạm chán nhiều loại vận may trong công tác, đem lại tiền tài và công danh thuận lợi.