Bạn có thể làm cho chè của bạn sai, như một chuyên gia chè buổi chiều vừa tiết lậu một cách phù hợp - và sữa không đến trước.
Theo chuyên gia về tea và chè Neil Phillips, có rất nhiều cách mà mọi người vô tình làm hại chè của họ.
đầu tiên, và quan yếu nhất, sữa phải luôn luôn đến rốt cục - nếu bạn lo âu về sự hoàn thiện.
“Sữa được thêm vào trước hết từ những người hầu của một ngôi nhà lớn, những người từng uống rượu từ những cốc đất chưa tinh luyện có thể nứt khi tea nóng được rót, do vậy họ đã pha một ít sữa vào, trước đó, để làm thành phần làm mát”, Phillips tiết lộ.
từng lớp thượng lưu, hoặc tầng trên của ngôi nhà, uống từ xương của Trung Quốc - có nghĩa là họ không phải lo lắng về việc tea của họ làm nứt tách trà thái nguyên[/url] của họ, theo Phillips.
bởi vậy, nếu bạn muốn hình thành tinh tế hơn, hoặc theo "nghi thức đúng đắn", Phillips, người đã xếp đặt một thực đơn của tea chiều hoàn hảo cho Lễ hội QIPCO Guineas ngày 5-6 tháng 5 tại Newmarket, khuyên bạn nên uống trà như thể bạn là thành viên của gia đình hoàng gia.
tuy nhiên, hầu hết người dân Anh thực sự phạm tội uống tea của họ, vì hai phút điển hình là không đủ.
mặc dù nó phụ thuộc vào trà của bạn - chè xanh thông thường không phải uống lâu như vậy - Phillips khuyến cáo rằng hầu hết trà pha trong ít nhất bốn phút.
Và trong khi anh thừa nhận rằng đó là "chắc chắn là sở thích cá nhân" để pha tea của bạn trong bốn phút mạnh, Yorkshire chè yêu cầu rưa rứa trên trang web của họ, nói: "Trà cần thời kì để mở khóa tất cả hương vị của nó, năm phút để làm điều đó. ”
Người uống trà cũng nên phê duyệt cách họ khuấy tea của họ và cách họ đang cầm ly của họ - vì cả hai đều cho thấy bạn tinh tế như thế nào.
Một giveaway rõ ràng của sự sang trọng của bạn khi nói đến khuấy là làm thế nào bạn loại bỏ các trà dôi thừa từ muỗng của bạn. Trong khi một "ánh sáng flick" là tốt, thậm chí tao nhã, "bashing muỗng trên mặt của cốc là không," theo Phillips.
rốt cuộc, trước khi bạn chấp nhận đề nghị “trà cao”, bạn có thể muốn coi xét lại - vì tea cao ban sơ dành cho người thường và người hầu.
"Đầu tiên và quan yếu nhất, bạn nên rõ ràng rằng trà giảm cân[/url] chiều không giống như trà cao," Phillips cảnh báo.
trà chiều thường được phục vụ cho tầng lớp thượng lưu khoảng 4 giờ chiều, trong khi tea cao là khi người hầu ăn - thường khoảng 6 giờ chiều sau khi phần còn lại của ngôi nhà đã được phục vụ.
Và để thưởng thức chè chiều tinh túy của Anh, hoàn chỉnh với tách tea hoàn hảo, Phillips khẳng định chỉ có bánh mì không giòn được phục vụ, và, cố nhiên, mứt trước khi kem lên bánh nướng của bạn.