Xuất tinh thật nhanh là hiện tượng nan giải thường gặp của hầu hết nam. Nó không chỉ hậu quả tới tâm lý tự ti mà còn gây hậu quả nghiêm trọng lên đời sống vợ chồng.


Xuất tinh thật sớm là vấn đề mà thai sản thường gọi nôm na với nhau là “chưa đi đến chợ đã hết tiền”. Điều này khiến cho cả đôi bên đều không thấy thỏa mãn và chán nản tìm vào bạn tình thứ 3.

Xem thêm:>>> Phương pháp điều trị xuất tinh sớm hiệu quả tại tphcm


Tuy nhiên, nhằm chấm dứt vấn đề không mong muốn này xảy ra, nếu được chẩn đoán và tìm ra nguyên nhân gây nên vấn đề này thật sớm thì việc giải quyết lại trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Có nhiều biện pháp đưa ra cách chữa xuất tinh thật nhanh, trong đó nhiều biện pháp tự nhiên được ưu tiên hơn hết vì tính an toàn và tiết kiệm đem lại công hiệu cao như: tập thể dục thể dục, bổ sung thức ăn đầy đủ, bổ sung vitamin cần thiết,…


Dưới đây là một vài dinh dưỡng tốt cho việc đưa ra cách chữa xuất tinh sớm:


• Chuối: chứa hàm lượng magie phong phú mà chuối được coi là loại dinh dưỡng bắt buộc dành cho một vài đấng mày râu bị xuất tinh nhanh chóng và muốn chữa trị nhanh chóng.


• Ngũ cốc: thực phẩm này chứa một số chất béo, vitamin, sắt và có tính bột nên giúp tăng cường sinh lực.


• Nhân sâm: có tính mạnh nên hỗ trợ tăng cường sinh lực nam.


• Củ hành xanh: uống nước ép của củ hành xanh và uống đều đặn mỗi ngày 2- 3 lần giúp cải thiện tình hình.


• Quả hạnh nhân: Trong hạnh nhân có chất saffron là một chất rất mạnh và nó có khả năng thực hiện tăng ham muốn tình dục ở người. Ngâm hạnh nhân trong nước, rồi pha với một cốc sữa nóng và thêm nghệ tây, gừng và thảo quả đến hỗn hợp này. Uống hỗn tạp này đến mỗi buổi sáng có thể giúp chữa xuất tinh thật nhanh.


• nhiều loại thịt: là một trong những tuyển lựa ưu tiên có tác dụng tẩm bổ nguyên khí, bổ máu(thịt gà, giết mổ chim bồ câu, làm thịt dê, giết mổ chó,…)Ngoài ra các món ăn chế biến từ cá cũng rất tốt cho việc chữa trị xuất tinh sớm.


• giá đỗ: có hàm lượng đồ ăn cao, giàu vitamin E và C, giúp tinh binh sung mãn, tăng sự hứng thú và ham muốn của đàn ông.


Bạn đang gặp những vấn đề tế nhị - Bạn cần sự giải đáp của các chuyên gia chuyên khoa - Hãy nhấc máy và gọi cho chúng tôi theo số 08 392 57 111 hoặc 0168558 1111 Hoặc click *Tư Vấn* trực tiếp trò chuyện cùng với chuyên gia.

Nguồn: >>> http://phongkhamdakhoaquocte.com/